<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์กล่าวราคาของ Ethereum เสี่ยงที่จะร่วงลงในเร็ว ๆ นี้ นักเทรดแห่ Short

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นับตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นมา Ethereum ก็มีการเติบโตที่ดีขึ้นมาโดยตลอด ซึ่งสามารถพุ่งแตะระดับสูงสุดที่ $ 280 ไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งทำให้นักลงทุนหลายคนรวมถึงนาย Joseph Lubin ผู้ร่วมก่อตั้งของ ConsenSys นั่นต่างก็มีความเชื่อมั่นต่อ Ethereum อย่างมาก

ผู้คนในชุมชน Ethereum กำลังเฝ้าติดตามการเจริญเติบโตของ DEFI ซึ่งปัจจุบันมีเหรียญ Ethereum ถูกล็อคอยู่ในแอปพลิเคชั่น DEFI รวมทั้งสิ้นกว่า 1 พันล้านดอลลาร์

ด้วยเหตุนี้นักเทรดหลายคนจึงกังวลว่าหาก Ethereum ถูกปล่อยออกมา สกุลเงินคริปโตเบอร์ 2 ของโลกก็อาจจะร่วงลดลงอย่างรวดเร็ว

ราคา Ethereum กำลังเสี่ยงจะร่วงลดลง

เมื่อเร็ว ๆ นี้นาย Jonny Moe นักเทรดสาย Swing ได้แบ่งปันกราฟ ETH / BTC ของเขาและกล่าวว่าทั้งคู่ดูเหมือนกำลังจะร่วงลงไปพร้อม ๆ กัน แต่อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เขาได้กล่าวว่ากราฟราคา ETH กำลังสร้างรูปแบบ ‘แนวโน้มขาขึ้นรูปสามเหลี่ยม’

ในขณะที่นาย Joel Kruger นักเทรดคริปโตชื่อดัง ก็ได้บอกกับผู้ติดตามของเขาว่า ETH กำลังได้รับผลตอบแทนที่ดีกว่า Bitcoin ในช่วงที่ผ่าน ๆ มา ดังนั้นเขาเชื่อว่า Ethereum กำลังจะมีการปรับฐานราคาลดลงในเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากนักเทรดหลายรายอาจกำลังมองหาสถานที่เทขาย ETH ของพวกเขาเพื่อกำไรเข้ากระเป๋า ซึ่งนั่นก็คือการเปลี่ยนไปเป็น Bitcoin ในคู่เงิน $ETHBTC  

ส่วนทางด้านนักเทรดคริปโต ‘CryptoWolf’ ที่ยังคงรู้สึกเชื่อมั่นในเหรียญ Ethereum ก็ได้ออกมาร่วมแสดงความเห็นในประเด็นนี้ด้วยเช่นกัน โดยเขากล่าวว่าคู่เงิน ETH / BTC นั้นจะไม่ส่งผลกระทบอะไรมากนัก นอกจากนี้เขายังเชื่อว่าในอีกไม่ช้า Ethereum จะมีราคาพุ่งขึ้นกว่า 10 เท่า แตะระดับ $ 539 อีกด้วย

ที่มา : u.today

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น