<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Ethereum เตรียมพุ่งแตะ 300 ดอลลาร์ หากสามารถยืนหยัดเหนือระดับราคานี้ได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโตในช่วงนี้ยังค่อนข้างที่จะทรง ๆ ตัวและมีแนวโน้มขาขึ้นเล็กน้อยหลังจากที่ตลาดค่อนข้างที่จะเผชิญแนวโน้มขาลงก่อนหน้านี้ โดยในตอนนี้ราคา Ethereum เพิ่มขึ้น 4.35% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมานี้มาเทรดกันอยู่ที่ $229.69 อ้างอิงจาก Coinmarketcap

วันนี้ราคา Ethereum ได้เพิ่มสูงขึ้นเหนือระดับแนวรับที่สำคัญที่นักวิเคราะห์หลาย ๆ คนจับตามองทำให้นักวิเคราะห์รายหนึ่งมองว่าอีกไม่นาน Ethereum จะพุ่งทะยานทะลุ $300 สร้างจุด All Time High ใหม่สำหรับปี 2020 นี้

นอกจาก Ethereum แล้ว Bitcoin ก็มีราคาเพิ่มสูงขึ้นด้วยเช่นกันโดยในตอนนี้ BTC เทรดกันอยู่ที่ $8,850.68 เพิ่มขึ้น 2.85% อ้างอิงจาก Coinmarketcap

ถือเป็นสัญญาณขาขึ้นครั้งแรกในรอบหลายวันหลังจากที่ Ethereum ได้ไซด์เวย์มาพักใหญ่ ๆ ด้านนักวิเคราะห์ Luke Martin ก็ได้ออกมาโพสต์ว่าตอนที่ราคา Bitcoin ร่วงต่ำกว่า $224 ทำให้เขาคิดว่าราคามันจะร่วงต่อไปอีกเขาเลยทำคำสั่ง Short มาพักใหญ่ ๆ ซึ่งตอนนี้เขาคิดว่ามันกลับมาสู่สถานการณ์ปกติแล้ว

ด้านนักวิเคราะห์อีกรายหนึ่ง Galaxy ก็มองว่าสัญญาณทางเทคนิคของ Ethereum แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มขาขึ้น เขาจึงได้เริ่มเปิดคำสั่ง Long แล้วและคาดว่าราคามันจะพุ่งไปแตะแถว ๆ $280-$300 ภายในสิ้นเดือนนี้

ก็ไม่แน่ว่าราคา Ethereum จะสามารถพุ่งทะยานไปแตะ 300 ดอลลาร์ได้หรือไม่แต่ในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะอยู่ในช่วง upward trend พอสมควร

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น