<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาด ราคา Ethereum อาจพุ่งกว่า 300% หากมาแตะระดับนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาเหรียญ Ethereum มักจะมีทิศทางทำนองเดียวกันกับ Bitcoin อยู่เสมอในตอนนี้ ETH กลับตัวมายืนเหนือ 200 ดอลลาร์ได้สำเร็จหลังจากที่มันร่วงแตะ 190 ดอลลาร์ไปเมื่อวานนี้

การที่ราคามันฟื้นคืนมาได้ถือเป็นความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญและเป็นไปได้ว่าหากมันสามารถก้าวพ้นระดับแนวรับจิตวิทยาที่ 200 ดอลลาร์ไปได้ ราคาจะพุ่งอย่างรุนแรง

อย่างไรก็ตามราคา ETH ในตอนนี้ก็ยังคงอยู่ในภาวะเสี่ยงที่จะร่วงต่ำกว่า 200 ดอลลาร์อยู่และแรงเทขายที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ก็ทำผลกำไรมันหดหายแต่แม้ว่าจะเจอกับแรงเทขายมากขนาดนั้นแต่ Ethereum ก็เทรดเหนือระดับที่เป็นจุดต่ำอยู่

ด้านนักวิเคราะห์ Crypto Michaël ก็ได้ออกมาชี้ว่าโซนที่สำคัญที่ราคาอาจจะเบรคทะลุได้คือช่วง $212-216 แต่ก็ไม่รู้ว่ามันจะสามารถพุ่งเหนือระดับราคานี้ได้หรือไม่ซึ่งเขาคาดว่าราคาอาจกลับตัวลงมาที่ $170-180

อีกด้านหนึ่งนักวิเคราะห์ Bitcoin Jack ก็ได้กล่าวว่าเขาจะทำการซื้อ ETH ทั้งหมดทันทีหลังจากที่ราคามันมาแตะ $141 และ $166 เพราะเขาเชื่อว่าเมื่อมันมาแตะแนวรับดังกล่าวแล้ว ETH จะดีดตัวพุ่งทะยานแตะ 837 ดอลลาร์ในไม่ช้า

ราคามันจะเป็นอย่างไรก็ต้องรอดูต่อไปเพราะในตอนนี้เหรียญพี่ใหญ่อย่าง Bitcoin ก็ดูพยายามจะวิ่งเหนือระดับ 8,000 ดอลลาร์ให้ได้อย่างยากลำบาก ทำให้ตอนนี้ราคา ETH นั้นยังคงเทรดอยู่แถวๆ ระดับราคา 202 ดอลลาร์ อ้างอิงจาก Coinmarketcap

ที่มา : newsbtc

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น