<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ปริมาณ Address ของ Bitcoin พุ่งสูงขึ้นเกือบ 12% ในวันเดียว หรือนี่เป็นสัญญาณที่ดี?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงรายงานจากทางบริษัทด้านการวิจัยและค้นคว้าข้อมูลอย่าง Glassnode นั้นได้แสดงให้เห็นอีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจในตลาดคริปโตซึ่งได้เกิดขึ้นในระยะเวลาเพียงชั่วข้ามคืน

ซึ่งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวได้เกิดขึ้นกับหนึ่งในตัวชี้วัดสำคัญของตลาดอย่างการเปลี่ยนแปลงของปริมาณบัญชีที่อยู่บนเครือข่าย Blockchain ของ Bitcoin นั่นเอง

โดยในรายงานล่าสุดนั้นทาง Glassnode นั้นได้มีการเปิดเผยถึงปริมาณของบัญชีที่อยู่ที่ได้ถูกสร้างขึ้นใหม่ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างมากภายในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

โดยอัตราการเปลี่ยนแปลงโดยเฉลี่ยของปริมาณบัญชีทั้งหมดบนเครือข่ายนั้นเพิ่มขึ้นมากถึง 11.7% เลยทีเดียว แม้ว่าปริมาณดังกลาวนั้นจะเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงนี้ แต่ก็ยังห่างไกลจากช่วงที่อัตราการเปลี่ยนแปลงที่ได้ขึ้นแตะจุดสูงสุดตลอดกาลอยู่ดี

การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวนั้นได้ถูกพิจารณาและนำไปวิเคราะห์ในหลากหลายแง่มุม โดยนักวิเคราะห์บางรายนั้นได้ถึงกับมองว่าการเแลี่ยนแปลงของดัชนีสำคัญดังกล่าวนั้นจะเป็นสัญญาณอย่างดีในด้านราคาในระนะสั้น

ราคา Bitcoin ในปัจจุบันนั้นได้มีการซื้อขายกันอยู่ที่  6,712 ดอลลาร์หลังจากที่ไม่สามารถก้าวข้ามผ่านระดับราคาที่ 7,000 ดอลลาร์ได้ในช่วงวันที่ผ่านมา 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น