<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เข้าซื้อเว็บข้อมูลราคาคริประดับโลก CoinMarketCap อย่างเป็นทางการแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บกระดานซื้อขายเหรียญคริปโตอันดับต้น ๆ ของโลก Binance ได้ออกมาประกาศในวันนี้ว่าพวกเขานั้นได้ทำการเข้าซื้อ Coinmarketcap (CMC)หรือเว็บผู้ให้บริการด้านข้อมูลราคาเหรียญคริปโตอันดับหนึ่งของโลกแล้ว โดยไม่ได้เปิดเผยตัวเลขที่พวกเขาเข้าซื้อแต่อย่างใด โดยรายงานนั้นเผยว่าพวกเขาไม่ได้มีการเปิดเผยจำนวนตัวเลขในการซื้อขายกิจการแต่อย่างใด

“DNA ของบริษัท Coinmarketcap นั้นตรงกับจริยธรรมและวัฒนธรรมของ Binance มาก ตั้งแต่เรื่องของความซื่อสัตย์สุจริตไปจนถึงเรื่องของอิสรภาพ, ความโปร่งใส และการโฟกัสไปที่ผู้ใช้งาน” กล่าวโดยนาย Changpeng Zhao หรือ CEO ของ Binance “วิสัยทัศน์ของพวกเรานั้นตรงกัน และจะแข็งแกร่งขึ้นไปอีกภายใต้การเข้าซื้อครั้งนี้ และจะเติบโตไปอีกเรื่อย ๆ และจะปลูกฝังความโปร่งใสในอุตสาหกรรม นี่จะทำให้พวกเราสามารถสร้างความแข็งแกร่งให้กันและกันได้, และช่วยเหลือกันในการวางรากฐานในด้านการเป็นผู้ให้บริการด้านคริปโต”

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมาว่าทาง Binance นั้นกำลังเตรียมการเข้าซื้อแพลทฟอร์ม CMC ดังกล่าว โดยเป็นที่คาดการณ์ในขณะนั้นว่าตัวเลขในการเข้าซื้อเว็บดังกล่าวนั้นอาจสูงถึง 400 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 12,000 ล้านบาทเลยทีเดียว

นาย Brandon Chez ผู้ก่อตั้งเว็บ Coinmarketcap ประกาศว่าเขานั้นจะลงจากตำแหน่ง CEO ของบริษัท และจะให้นาง Carylyne Chan ขึ้นนั่งตำแหน่งแทน โดยก่อนหน้านี้เธอรับตำแหน่ง CSO ของบริษัท

“ฉันเชื่อว่าทุก ๆ ทีมในวงการนี้สามารถที่จะเข้าซื้อ Coinmarketcap ได้ Binance นั้นถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด พวกเขาเป็นทีมที่ได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาแคร์ผู้ใช้งานในหลาย ๆครั้ง และจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อผู้ใช้งาน แม้ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่ท้าทายขนาดไหนก็ตาม”

เว็บ Coinmarketcap นั้นถือเป็นเว็บราคาคริปโตที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในวงการคริปโต โดยพวกเขานั้นอาจกล่าวได้ว่าเป็นเว็บด้านข้อมูลที่เก่าแก่ที่สุดในวงการเลยก็ว่าได้

“ฉันรู้สึกดีมากเกี่ยวกับการเติบโตครั้งต่อไปของ Coinmarketcap” กล่าวโดยนาง Carylyne Chan “ตั้งแต่ตอนที่เราเปิดตัวมาเมื่อปี 2013 พวกเรามีคอมมิตเมนในการเป็นกลาง โดยการหลีกเลี่ยงการถูกสปอนเซอร์ซื้อ และรวมถึงการตัดสินว่าเว็บหรือโปรเจคควรถูกลิสต์หรือไม่ควร และให้ผู้ใช้งานเป็นคนตัดสินเอง อ้างอิงจากข้อมูล พวกเรารู้สึกยินดีที่ทีม Binance มีความชัดเจนในการสร้างความมั่นใจว่าเราสามารถดำเนินการตามวิธีการของเราได้โดยไม่กระทบต่อผู้อื่น”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น