<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สภาพคล่องเหรียญคริปโตอันดับสามของโลก XRP พุ่งแตะจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สภาพคล่องของเหรียญคริปโตขวัญใจชาวไทยอย่าง XRP นั้นดูเหมือนว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดนั้นตัวเลขการเติบโตได้ทำลายสถิติของเดิมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทำจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ ในขณะเดียวกัน ผู้ใช้งานเหรียญดังกล่าวเป็นจำนวนมากก็ได้ทำการเคลื่อนย้ายเหรียญในประมาณมากไปมาอีกด้วย

ทำลายจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์

ข้อมูลจากเว็บผู้ให้บริการด้าน On-demand liquidity (ODL) สัญชาติเม็กซิกัน Bitso เผยให้เห็นถึงตัวเลขสภาพคล่องของเหรียญ XRP ในวันนี้ที่ทำลายจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ไปแล้ว โดยเครื่องมือชี้วัดที่ชื่อว่า XRP Liquidity Index นั้นแสดงถึงตัวเลขของ XRP ที่พุ่งจาก 21,157,313 ไปเป็น 22,466,988

นอกเหนือจากนี้เว็บอีกสองเว็บที่เป็นผู้ให้บริการด้าน ODL ในประเทศฟิลิปปินส์และออสเตรเลียที่มีการเผยถึงตัวเลขของสภาพคล่อง XRP ที่พุ่งแตะจุดสูงสุดอีกด้วยเช่นกัน

เหรียญ XRP เกือบ 100 ล้านเหรียญถูกโอนออกจากเว็บเทรด

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ ตัวบอทที่ถูกใช้มอนิเตอร์การโอนเหรียญ XRP นั้นรายงานว่ามีการโอนเหรียญ XRP จำนวน 98.2 ล้านเหรียญ (582,381,961.98 บาท)จากกระเป๋าไปปริศนาแห่งหนึ่งไปยังอีกแห่งหนึ่ง โดยข้อมูลจากเว็บ Bithomp นั้นเผยว่าเว็บเทรดคริปโตอย่าง Coinbase Pro, Binance, Bitstamp นั้นมีส่วนเกี่ยวข้องในการทำธุรกรรมดังกล่าวด้วย

นอกจากนี้ เว็บเทรด Bitso ที่กล่าวไปข้างต้นนั้นก็มีส่วนเกี่ยวข้องในการทำธุรกรรมดังกล่าวอีกด้วยเช่นกัน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น