<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ลุง John McAfee กลับลำหันมาด่า Bitcoin ไร้ค่า พร้อมกล่าวชมเหรียญ Altcoin 3 ตัวใหม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ยอดคนติดตามบนทวิตเตอร์ของนาย John McAfee มากกว่า 1 ล้านคนแล้วซึ่งก็ได้มีหนึ่งในผู้ใช้งานทวิตเตอร์แสดงความเห็นว่าที่ยอดติดตามเขามากขนาดนี้น่าจะเป็นเพราะ Bitcoin แต่ตัวนาย John McAfee เหมือนว่าเขาจะไม่เห็นเช่นนั้นและเขาก็ได้ออกมาโพสต์โต้ตอบว่า Bitcoin นั้นไร้ค่า

นาย McAfee เริ่มได้รับความสนใจเมื่อเขาทำนายว่าราคา Bitcoin จะวิ่งแตะ 1 ล้านดอลลาร์ภายในวันที่ 31 ธ.ค. 2020 ถ้าหากราคามันไม่พุ่งถึงขนาดนั้นเขาจะยอมกินไอ้จ้อนของเขาออกทีวี

ก่อนหน้านี้เขาก็เคยออกมาทำนายเช่นนี้เดือน ก.ค. ปี 2017 โดยตอนนั้นเขาทำนายว่า Bitcoin จะพุ่งแตะเลขเจ็ดหลักในช่วงนั้น Bitcoin  กำลังวิ่งสู่ขาขึ้นอย่างรุนแรง

อย่างไรก็ตามก็ได้มีผู้ตั้งข้อสังเกตว่านาย McAfee นั้นหันหลังให้ Bitcoin เสียแล้วและการที่เขาออกมาทำนายว่าราคา Bitcoin จะพุ่งแตะหนึ่งล้านดอลลาร์ก็เป็นเพียงแค่การทดสอบไอคิวเฉยๆ เท่านั้น

เหรียญที่ชื่นชอบเหรียญใหม่

ดูเหมือนในตอนนี้นาย McAfee เขาจะสนับสนุนเหรียญคริปโตอื่นๆ ที่ไม่ใช่ Bitcoin แล้ว บัญชีทวิตเตอร์ของเขาก็ได้ออกมาสนับสนุนเหรียญอื่นๆ อย่างเช่น Monero และเหรียญอื่น ๆ อย่าง Safex และ Apollao โดยบอกว่ามันกำลังจะมาเป็น Safe haven ในอนาคตอีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น