<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ให้บริการบัตรเดบิต Bitcoin ชื่อดังเผยกำไรบานเบอะ เตรียมขยายสาขาประเทศอื่นต่อ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โลกทุกวันนี้เรียกได้ว่าเป็นยุคของ Globalization ที่แท้จริงทำให้ผู้คนสามารถเดินทางไปที่ต่าง ๆ ทั่วโลกได้อย่างสะดวก แต่กระนั้นเองประเด็นเรื่องของเงินที่จะนำไปจับจ่ายใช้สอยในพื้นที่นั้น ๆ ก็ยังคงเป็นปัญหาไม่น้อย อย่างไรก็ตามเมื่อมีคริปโตเคอร์เรนซี่เข้ามามันทำให้เรื่องเหล่านี้ก็จะกลายเป็นสิ่งที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ Wirex

บริษัท Wirex นั้นก่อตั้งขึ้นในปี 2014 เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการเงินดิจิทัลและสกุลเงินเฟียตที่มีการกำกับดูแลโดย FCA สำหรับลูกค้ารายย่อยและภาคธุรกิจถือเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการชำระเงินรายแรก ๆ ที่สามารถทำให้ผู้ใช้นำเงินคริปโตและเงินเฟียตไปใช้จ่ายได้อย่างราบรื่นในชีวิตประจำวันรวมถึงการเดินทางไปประเทศต่าง ๆ ก็สามารถนำบัตรนี้ไปใช้ได้เพราะบัตรอยู่ในรูปแบบของวีซ่าซึ่งให้บริการกว่า 130 ประเทศ

โดยในตอนนี้บัตรดังกล่าวมีการทำธุรกรรมมากกว่า 2 พันล้านเหรียญแล้วและในปัจจุบันแพลตฟอร์ม Wirex รองรับสกุลเงินกว่า 19 สกุลเงินแล้วซึ่งได้แก่ Bitcoin, Litecoin, XRP, Ethereum, Nano, GBP, EUR, USD, SGD, HKD, AUD และอีกมากมาย 

บัตร Wirex Visa มีความสะดวกตรงที่ว่ามันช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้จ่ายเงินได้มากกว่า 150 สกุลเงินในร้านค้าต่าง ๆ กว่า 54 ล้านแห่งทั่วโลก จึงเรียกได้ว่าเป็นบัตรที่เหมาะสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวอย่างแท้จริง

ประสบความสำเร็จ

Wirex ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลระดับโลกกล่าวว่าในขณะนี้บริษัทมีลูกค้าที่ลงทะเบียนแล้วกว่า 3 ล้านรายใน 130 ประเทศ

นาย Pavel Matveev CEO ของ Wirex กล่าวว่าในขณะนี้บริษัทมีลูกค้ามากกว่า 3 ล้านรายใน 130 ประเทศ ซึ่งบริษัทได้ให้ตัวเลือกการโอนเงินที่ง่าย , สะดวกและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังรองรับการชำระเงินมากถึง 150 สกุลเงินในสถานที่มากกว่า 46 ล้านแห่งทั่วโลกอีกด้วย

นาย Pavel Matveev กล่าวต่อไปว่า การขจัดอุปสรรคที่สำคัญสำหรับการใช้งานด้วย cryptocurrency นั้นจะช่วยสกุลเงินเหล่านี้สามารถเข้าถึงได้ง่ายและได้รับการยอมรับในฐานะสื่อกระแสหลัก “เราจะนำโลกมาวางให้อยู่ใกล้กับการยอมรับมากที่สุด” เขากล่าวว่าหลังจากการขยายตัวในยุโรปและเอเชีย Wirex ก็มีแผนที่จะเปิดตัวในตลาดสหรัฐต่อในช่วงปลายปีนี้

ที่มา : bravenewcoin

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น