<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาดราคาเหรียญ XRP เตรียมพุ่งกว่า 30% หลังตลาดซบเซามานาน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญ XRP นั้นได้ร่วงลงมาจากจุดสูงสุดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมากว่า 50% ทำให้กลายเป็นตลาดขาลงไปโดยปริยาย แต่ทว่าหากอ้างอิงข้อมูลจากนักวิเคราะห์ผู้เชี่ยวชาญล่าสุดนั้น ดูเหมือนว่าราคาของเหรียญดังกล่าวนั้นกำลังจะกลับมาเป็นขาขึ้นในเร็ว ๆ นี้แล้ว

XRP เตรียมพุ่งแรงจนต้องทำให้ตกใจ

นักวิเคราะห์ชื่อดัง LomahCrypto ได้ออกมาอธิบายว่าเขากำลังพยายามวิเคราะห์ถึงสถานการณ์ที่ราคาของ XRP นั้นอาจพุ่งกว่า 30% ได้ในอีกสองเดือนที่จะถึงนี้ โดยเผยว่าเป้าหมายราคานั้นอยู่ที่ 0.24 ดอลลาร์สำหรับการเปิด long position

แม้นาย Lomah จะไม่ได้อธิบายถึงรายละเอียดของสาเหตุที่จะทำให้ราคาของเหรียญดังกล่าวพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง แต่กราฟของเขานั้นก็เผยให้เห็นว่าราคาของ XRP นั้นกำลังอยู่เหนือเส้นแนวรับได้เป็นอย่างดีนั้น ถือเป็นสาเหตุสำคัญที่จะทำให้ราคานั้นพุ่งขึ้นไปอย่างรุนแรงได้

งานวิเคราะห์ดังกล่าวมีขึ้นหลังจากที่นักวิเคราะห์ชื่อดังรายอื่น ๆ ได้ออกมาแสดงความเห็นของพวกเขาไปแล้ว

นักวิเคราะห์รายหนึ่งนามว่า Credible Crypto ได้อธิบายว่าการพุ่งขึ้นของราคาของตลาดคริปโตล่าสุดนั้นกำลังทำให้กราฟในระยะยาวของเหรียญ XRP นั้นดูเป็นด้านบวกมากขึ้น

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ราคาของ XRP นั้นได้พุ่งขึ้นไปอยู่เหนือเส้นเทรนด์ในระดับหลายปี และสามารถที่จะหลุดจากเทรนด์ขาลงได้ ซึ่งนี่คือหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เขามองตลาดของเหรียญตัวนี้ค่อนข้างเป็นบวก

“มันสามารถที่จะ breakout ออกมาจากระดับดังกล่าวได้” กล่าวโดย Credible Crypto “มันเป็นสัญญาณว่าจุดต่ำสุดของราคานั้นได้ผ่านไปแล้ว” พร้อมเน้นย้ำว่าเข้าค่อนข้างที่จะมั่นใจว่าราคาของมันนั้นจะพุ่งขึ้นไปอย่างรุนแรงในอีกไม่กี่เดือนที่จะถึงนี้

ซึ่งเรานั้นก็ต้องรอดูกันต่อไป

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น