<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitfinex เปิดตัวโซเชียลสำหรับนักลงทุน Cryptocurrency ช่วยทำกำไรง่ายขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันนี้เว็ปเทรดคริปโตระดับโลก Bitfinex ได้เปิดตัวสื่อโซเซียลเป็นของตนเอง เพื่อสร้างชุมชนออนไลน์ของโลกคริปโตเคอเรนซี่ขึ้นมา

โซเซียลมีเดียตัวใหม่นี้จะถูกเรียกว่า ‘Bitfinex Pulse’ ซึ่งผู้ใช้สามารถเข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการเทรด , แนวคิดหรือกิจกรรมอื่น ๆ กันได้ที่นี่

แตกต่างจากแพลตฟอร์มโซเชียลเทรดตัวอื่น ๆ  

Bitifinex Pulse ไม่ได้เป็นเว็ปเทรดคริปโตรายแรกที่นำเสนอแพลตฟอร์มโซเซียลเทรดให้กับผู้ใช้งาน โดยก่อนหน้านี้ eToro ก็ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มโซเซียลเทรดของพวกเขาเช่นเดียวกัน โดยมีระบบโปรไฟล์ของนักเทรด, การส่งข้อความ , ข้อมูลสถิติย้อนหลัง และ Copy trade ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยให้นักเทรดสามารถก๊อบปี้ออเดอร์ซื้อขายของนักเทรดที่พวกเขาชื่นชอบได้นั่นเอง

แพลตฟอร์มโซเซียลเทรดของ Bitifinex นั้นแตกต่างกับ eToro โดยสิ้นเชิง แพลตฟอร์มของพวกเขาจะมุ่งเน้นไปที่ตลาดรายย่อย ซึ่ง Bitfinex Pulse ได้รับการปรับแต่งมาให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้บนเว็ปเทรดเป็นหลัก ตัวแทนของ Bitfinex กล่าวว่า “พวกเราจะเพิ่มเนื้อหาด้านเทคนิคที่มีคุณภาพสูงให้มากขึ้น ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผู้เข้าชมส่วนใหญ่ต้องการ”

ตัวแทนของ Bitifinex ได้ยืนยันแล้วว่า Bitfinex Pulse จะไม่มีระบบ Copy trade แต่ถึงกระนั้นทางเว็ปเทรดไม่ได้อธิบายรายละเอียดใด ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์มโซเซียลเทรด นอกเหนือจากคำแถลงการณ์สาธารณะของบริษัท

Bitfinex Pulse จะเป็นอีกสถานที่หนึ่ง ที่รวบรวมนักเทรดคริปโตเข้าไว้ด้วยกัน

ผลิตภัณฑ์โซเชียลมีเดียของ Bitfinex จะทำรวบรวมข้อมูลเชิงลึกในการเทรดระหว่างสมาชิกกับสมาชิกด้วย โดยนาย Paolo Ardoino CTO ของ Bitfinex กล่าวในการแถลงการณ์เพิ่มเติมว่า :   

“เราได้เปิดตัว Bitfinex Pulse ตามความต้องการของผู้ใช้ของเราสำหรับแพลตฟอร์มกระจายเนื้อหาแบบมืออาชีพสำหรับนักเทรด ซึ่งขณะนี้มันได้เปิดให้สร้างไอคอนคริปโตบนทวีตเตอร์แล้ว”

ผู้เข้าร่วมที่ผ่านการตรวจสอบแล้วจะสามารถโพสต์ข้อมูลของพวกเขาได้อย่างเปิดเผยบนแพลตฟอร์มของ Bitfinex Pulse  รวมถึงพูดคุยผ่านทางโพสต์ส่วนตัวกับผู้ใช้รายอื่น ส่วนผู้ใช้ที่ไม่ได้รับการยืนยันจะไม่สามารถเข้าถึงการโพสต์ส่วนตัวเหล่านั้นได้

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา Bitfinex ต้องเผชิญกับการฟ้องร้องคดีเป็นจำนวนมาก โดยเราจะเห็นได้จาก บริษัทแม่ของพวกเขา iFinex Inc. ที่ถูกฟ้องร้องดำเนินคดีในชั้นศาลในข้อหาการปั่นราคาตลาด แต่อย่างไรก็ตามเว็ปเทรดยังคงเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ โดยล่าสุดพวกเขาเพิ่งเปิดตัวการให้บริการ Staking บนเว็ปเทรดไปเมื่อนานนี้

ที่มา : cointelegraph

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น