<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ระดับโลก Tone Vays กล่าวราคา Bitcoin อาจพุ่งไปแตะ 3.2 ล้านบาทหากทำลายแนวต้านสำคัญนี้ได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ชื่อดังในวงการคริปโตนาย Tone Vays กล่าวว่าขาขึ้นอันยิ่งใหญ่ของราคา Bitcoin นั้นกำลังมา ถ้าหากว่ามันสามารถที่จะเอาชนะแนวต้านเหล่านี้ได้ในอนาคต

โดยอ้างอิงจากการวิเคราะห์ราคาของเขาบน YouTubeนั้น นาย Vays กล่าวว่าตัวชี้วัดที่ชื่อว่า TD Sequential ที่ถูกใช้ในการตรวจจับเพื่อหาโอกาสที่ราคาจะ breakout นั้นกำลังเผยว่าราคาของ Bitcoin นั้นจะพุ่งทะยานอย่างรุนแรงหากมันสามารถที่จะทำลายแนวต้านได้ที่ 9,000 ดอลลาร์

แต่แม้ว่าตัวอินดิเคเตอร์ของเขาจะดูมีลักษณะเป็นบวก แต่นาย Vays ก็กล่าวว่าตัวเขานั้นไม่อยากที่จะพนันว่ามันจะเกิดขึ้นได้ง่าย ๆ เนื่องจากว่าแนวต้านที่ระดับ 8,000 ดอลลาร์นั้นแข็งแกร่งอย่างมาก

“เราจะไปถึงระดับ 9,000 ดอลลาร์ได้ไหม อะไรก็เป็นไปได้ สาเหตุหลักใหญ่ ๆ ที่นี่มันฟังดูเหมือนกับเป็นการมองโลกในแง่ดีมากเกินไปเพราะว่าเส้น moving average จำนวน 128 วันที่เป็นแนวต้านใหญ่, เส้น moving average 200 วันและเส้น fibonacci 62% ที่ 8,000 ดอลลาร์ และนั่นถือว่าใหญ่ระดับสัตว์ประหลายดเลยทีเดียว”

นาย Vays กล่าวว่าหาก Bitcoin สามารถทำราคาได้ที่ 9,000 ดอลลาร์ได้นั้น แนวต้านตัวสุดท้ายจะอยู่ที่ 9,500 ดอลลาร์

หากสิ่งนั้นเกิดขึ้นจริง เขากล่าวว่าโมเดล stock to flow จากนักวิเคราะห์ชื่อดัง PlanB ที่กล่าวว่าราคา Bitcoin จะไปถึง 100,000 ดอลลาร์นั้นก็จะมีมาให้เห็นทันที ซึ่งมันอาจจะไปได้ถึง 288,000 ดอลลาร์ในปี 2024 นี้เลยก็เป็นได้ นอกจากนี้เขายังได้ชี้ไปที่งานวิเคราะห์ของนาย John McAfee ที่เคยออกมากล่าวว่าราคานั้นมีโอกาสพุ่งไปแตะ 500,000 ดอลลาร์ได้ในปีนี้อีกด้วย

“หากเราสามารถทะลุเส้นสีแดงนี้ได้ที่ 9,000 ดอลลาร์ นั่นคือช่วงที่ PlanB จะพูดถูก และ PlanB นั้นมีเป้าหมายราคาที่ค่อนข้างเป็นบวกมาก

และตามที่เรารู้กัน การทำนายราคาของนาย John McAfee นั้นก็อาจจะถูกต้องอีกด้วยที่ระดับราคา 500,000 ดอลลาร์ นี่ถือเป็นแนวต้านระดับสุดยอด และมันจะไม่ไปไหนนอกเหนือกว่านั้นอีกซึ่งนั่นคือในกรณีที่ราคาอยู่ที่ 9,500 ดอลลาร์แล้ว สิ่งที่ผมคิดว่ามันจะเกิดขึ้นก็คือพวกเราจะถูกดีดลงมาจากระดับราคาที่ 8,000 ดอลลาร์”

นาย Vays กล่าวว่าเขาคาดการณ์ว่าราคาของ BTC นั้นจะยังคงพุ่งขึ้นต่อไป จนกระทั่งมันสามารถที่จะทำลายบาเรียที่ 8,000 ดอลลาร์ได้ หลังจากนั้นเขาคาดการณ์ว่าราคานั้นอาจย่อตัวลงมาอยู่ที่ 7,450 ดอลลาร์ หรือ 7,200 ดอลลาร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น