<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อดีตประธานของ Warner Bros เตรียมกำกับภาพยนตร์ชีวประวัติของคู่แฝด Winklevoss

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Tyler และ Cameron Winklevoss กำลังจะกลับมายิ่งใหญ่บนจอเงินอีกครั้งในการดัดแปลงภาพยนตร์เรื่อง ‘ Bitcoin Billionaires’ หนังสือขายดีที่เขียนโดยนาย Ben Mezrich นักเขียนชาวอเมริกันผู้โด่งดังจากรายการวาไรตี้

บริษัทสื่อบันเทิง Stampede Ventures ที่ได้รับการช่วยเหลือจากอดีตประธานของ Warner Bros. นาย Greg Silverman จะเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้เอง

สำนักข่าว The Winklevii ได้ร่วมแบ่งปันความตื่นเต้นของภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นเดียวกัน โดยระบุว่า  :

“เราหวังว่าจะแบ่งปันเรื่องราวนี้และนำวันแรกของการปฏิวัตินี้มาสู่โรงภาพยนตร์ด้วยความร่วมมือกับ Stampede Ventures”

จากผู้ถูกขับไล่สู่มหาเศรษฐี Bitcoin

คู่แฝด Winklevoss นั่นเป็นผู้ก่อตั้งกระดานแลกเปลี่ยนคริปโตชื่อดัง ‘Gemini’ และผู้มีชื่อเสียงโด่งดังจากการฟ้องร้องคดีกับนาย Mark Zuckerberg ผู้ก่อตั้ง Facebook

‘Accidental Billionaires’ เป็นอีกหนึ่งหนังสือที่ขายดีที่สุดของ Mezrich ที่พูดถึงเรื่องราวความบาดหมางระหว่างคู่แฝด Winklevoss และนาย Mark Zuckerberg รวมถึงการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของ Facebook จนกลายมาเป็นเรื่องราวบนจอภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลออสการ์อย่างไร ‘Social Network ’ที่ทำรายได้มากกว่า 224.9 ล้านดอลลาร์ทั่วโลกในปี 2010

ในที่สุด ‘มหาเศรษฐี Bitcoin’ ก็ค้นพบวิธีการให้ทำคริปโตเคอเรนซี่กลายเป็นแรงผลักดันของพวกเขาและถอยห่างออกจากการต่อสู้ทางกฎหมายที่น่าอับอายและเป็นหัวหอกสำคัญในการปฏิวัติระบบดิจิทัลใหม่ที่จำเป็นต้องใช้กฎหมายที่เข้มงวด

นาย Jonathan Berg อดีต WB ซึ่งร่วมงานกับทาง Stampede Ventures ของ Silverman ก็เตรียมที่จะกลับมาในเดือนมีนาคมเพื่อทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

จนถึงตอนนี้ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าใครจะมาแสดงเป็นฝาแฝดที่มีชื่อเสียงกันแน่ แต่ผู้คนแทบจะไม่สามารถลบภาพของนาย Armie Hammer ออกไปจากหัวได้เลย

การเปิดตัวครั้งแรกของ Bitcoin ใน Holywood

อ้างอิงจากรายงานของ U.Today นาย Mezrich ยังเขียนตอนล่าสุดของละครทีวียอดฮิตเรื่อง ‘Billions’ ของ SHOWTIMES ซึ่งรวมถึงการขุด Bitcoin

ย้อนกลับไปในเดือนกุมภาพันธ์ นาย Jim Parson จากซีรีย์ชื่อดัง ‘Big Bang Theory’ ได้อธิบายสาระสำคัญของ Bitcoin ในช่วงท้ายของการ์ตูน ‘The Simpsons’

อย่างไรก็ตามเมื่อพิจารณาถึงความสามารถที่เกี่ยวข้องภาพยนตร์ของ Silverman นี่อาจเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของ Bitcoin บนจอยักษ์

นอกจากนี้ ‘Crypto’ ละครอาชญากรรมที่สร้างขึ้นในปี 2019 กับนาย Luke Hemsworth ยังเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศ และได้รับคะแนนจาก  Rotten Tomatoes สูงถึง 17% อีกด้วย

ที่มา : u.today