<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin ร่วงทะลุต่ำกว่า 9,000 ดอลลาร์อย่างรุนแรง หลังมีการเทขายที่โหดเหี้ยม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของ Bitcoin ในวันนี้ดูเหมือนว่าร่วงลงแรงอย่างน่ากลัว โดยภายหลังจากที่ราคาได้พุ่งทะลุกลับขึ้นไปยืนเหนือ 9,400 ดอลลาร์ เมื่อวานนี้ ในช่วงบ่ายของวันนี้มันก็ได้ร่วงหนักอย่างรุนแรงต่ำกว่าระดับ 9,000 ดอลลาร์อีกครั้ง

การร่วงลงของราคาดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นอย่างรุนแรงและรวดเร็วโดยมาจากการเทขายของนักลงทุนในตลาด และดูเหมือนว่านักลงทุนที่เปิด Long ไว้จะตั้งตัวไม่ทัน โดยหากลองดูที่บอท REKT ที่เป็นเครื่องมือเอาไว้ใช้ดูว่ามีนักเทรดกี่รายที่ต้องล้างพอร์ทเพราะราคาร่วงนั้น จะเห็นได้ว่าในช่วงหนึ่งชั่วโมงที่ผ่านมามีผู้ที่ล้างพอร์ทไปเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

นักเทรดคริปโตชื่อดัง @profits_bitcoin ได้ออกมาร่วมแบ่งปันการวิเคราะห์กราฟรายสัปดาห์ของเขาและชี้ให้ทุกคนเห็นว่าตอนนี้ Bitcoin ได้ร่วงลงต่ำกว่าเส้นแนวโน้มขาขึ้นของปี 2015 แล้ว 

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของ Bitcoin นั้นอยู่ที่ระดับ 9,118 ดอลลาร์ และดูเหมือนว่าการเทขายนั้นจะยังไม่จบลงเพียงแค่นี้

ซึ่งเราก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าการเทขายในรอบนี้จะมีก้นเหวอยู่ที่ใด และการร่วงของราคานั้นจะไปสุดที่ตรงไหน แต่ที่แน่ ๆ ก็คือในตอนนี้เราได้เห็นการเคลื่อนไหวของราคาที่ทำให้นักลงทุนหลาย ๆ คนต้องงงงวยไปตาม ๆ กัน