<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin และ Altcoin อื่น ๆ พุ่งขึ้นทันที หลังจากราคาร่วงลงต่ำกว่า $ 9,000

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโตทั้งหมดกำลังฟื้นตัวหลังจากราคาที่ร่วงลดลงในช่วงเมื่อวานนี้ ซึ่งส่งผลทำให้ราคา Bitcoin (BTC) ร่วงลดลงต่ำกว่าระดับ $ 9,000 ในช่วงเวลาสั้น ๆ วันนี้ตลาดเริ่มฟื้นตัวกลับขึ้นมาในเชิงบวกด้วยราคา Bitcoin ที่เพิ่มขึ้นกว่า 4.58% และน่าประหลาดใจที่เหรียญ ADA เพิ่มขึ้นเกือบ 10% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตลาดคริปโตกำลังกลายเป็นสีเขียว

Bitcoin สามารถฟื้นตัวกลับมาระดับ $ 9,000 ได้สำเร็จและพุ่งขึ้นไปที่ระดับ $ 9,500 อย่างรวดเร็ว หลังจากที่เมื่อวานราคาได้ร่วงลดลงสู่ระดับ $ 8,895 และทำให้ตลาดคริปโตโดยรวมขยับตัวลงอย่างรวดเร็ว 

ตอนนี้ Ethereum (ETH) , XRP , Bitcoin Cash (BCH) , Bitcoin SV (BSV) , Litecoin (LTC), Binance Coin ( BNB) และ EOS ได้รับการฟื้นตัวเพิ่มขึ้นในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งนี่แสดงให้เห็นว่าตลาดทั้งหมดกำลังกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง 

อันที่จริงแล้วการร่วงลดลงต่ำกว่าระดับ $ 9,000 สำหรับ Bitcoin มันเป็นการแสดงให้เห็นว่าเมื่อราคาร่วงลดลงผู้ซื้อก็พร้อมที่จะรักษาระดับราคาเหล่านี้ไว้ มันจะเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องติดตามต่อไปว่ามันจะสามารถรักษาราคาระดับนี้ไว้ได้หรือไม่ ? และราคาของ Bitcoin จะสามารถพุ่งขึ้นมายืนเหนือระดับ 10,000 ดอลลาร์ได้หรือไม่  ?

ราคาเหรียญ Cardano พุ่งแซง Bitcoin

สิ่งที่น่าสิ่งที่น่าประหลาดใจก็คือ Cardano (ADA) กลายเป็นเหรียญคริปโต 10 อันดับแรกที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นมากที่สุดในช่วง 24 ชมที่ผ่านมา และตอนนี้ Cardano กำลังขยายตัวเพิ่มขึ้นเกือบ 10% และมีการซื้อขายกันอยู่ที่ราคา 0.0788 ดอลลาร์ โดยมีมูลค่าตลาดทั้งหมดอยู่ที่ระดับ 2.04 พันล้านดอลลาร์ ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา 

Cardano และทีมงานที่อยู่เบื้องหลังกำลังทำงานเพื่อมอบความเป็นไปได้ให้แก่ผู้ใช้ในการมีเครือข่ายการทำงานพร้อมโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรม ปัจจุบันมี stake pool มากกว่า 200 รายการบนเครือข่าย  Shelley testnet  ในขณะนี้เครือข่ายกำลังทำการทดสอบและทำการปรับปรุงสิ่งที่จำเป็นทั้งหมดก่อนที่จะเปิดอย่างเป็นทางการ

นาย Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano เชื่อมั่นในอนาคตของสกุลเงินเสมือนจริงและเครือข่าย Blockchain เขากล่าวว่าในเดือนสิงหาคมว่า ผู้ให้บริการหลายร้อยรายจะใช้ Hydra channels ของ Cardano ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า รวมถึง Oracles และโซลูชั่นและบริการที่กระจายอำนาจอื่น ๆ มากมาย

ที่มา : usethebitcoin