<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ Crypto กำลังผลักดันราคาเหรียญ Altcoins ทั้งสามนี้สูงขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือคริปโตกำลังสะสมเหรียญ Aave (LEND), Ren (REN) และ 0x (ZRX) เพิ่มขึ้นอย่างจริงจัง อ้างอิงจากคำพูดของ Santiment บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลด้านคริปโต 

Santiment ใช้ตัวชี้วัดในการตรวจสอบจำนวนโทเค็นที่ถือครองโดยเจ้าของที่ไม่มีการแลกเปลี่ยนมานานเป็นอันดับต้น ๆ หรือที่รู้จักกันในชื่อของ ‘วาฬคริปโต’

บริษัทระบุว่า : 

“ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้เผยแพร่บทความเกี่ยวกับเหรียญ ERC-20 ทั้งสามเหรียญ ที่แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มการสะสมที่มากที่สุดโดย ‘วาฬ’ การเคลื่อนไหวของราคาเหรียญเหล่านี้เพิ่มขึ้นอย่างมาก ได้แก่ Lend + 130% , REN + 120% และ ZRX + 10%”

Aave เป็นโปรโตคอลรูปแบบโอเพนซอร์ซที่ออกแบบมาเพื่อรองรับตลาดเงินแบบเปิด , Ren เป็นการจัดเตรียมสภาพคล่องให้กับ inter-blockchain สำหรับแอปพลิเคชันรูปแบบกระจายอำนาจ และ ZRX เป็นโปรโตคอลที่ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงการทำธุรกรรมเพียร์ทูเพียร์บน Ethereum blockchain

ทั้งหมดขึ้นอยู่กับสามตัวชี้วัดที่ได้รับความนิยมของพวกเขา Santiment มีมุมมองระยะสั้นที่ค่อนข้างเป็นกลาง/ขาขึ้น ใน Bitcoin และมีมุมมองที่เป็นกลางอย่างแท้จริงต่อ Ethereum ในระยะสั้น ในขณะที่สินทรัพย์ทั้งสองตัวที่มีมูลค่าสูงสุดตามราคาตลาดคริปโตยังคงมีแนวโน้มเป็นกลาง Santiment ก็ชี้ให้เห็นว่าเหรียญ altcoins บางตัวเริ่มแสดงความสัมพันธ์ที่แยกตัวจากคริปโตเคอเรนซี่ที่ใหญ่ที่สุดแล้ว

โดยบริษัทกล่าวว่า : 

“มันค่อนข้างชัดเจนว่าทั้ง Bitcoin และ Ethereum ได้ปรับตัวลดลงในช่วงเดือนมิถุนายน ด้วยสิ่งนี้เหรียญ Altcoins ส่วนที่เหลือ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งโปรเจค defi) กำลังแสดงให้เห็นว่ามูลค่าของพวกมันสามารถเพิ่มขึ้นได้โดยไม่จำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือจากโปรเจคที่มีมูลค่าสูงสุดในทั้งสองตลาด”

ที่มา : dailyhodl