<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

10 อันดับช่อง Telegram สำหรับติดตามดูสัญญาณซื้อขาย Crypto ที่ดีที่สุดในปี 2020 นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สัญญาณการซื้อคริปโต เป็นแนวคิดการซื้อขายจากนักเทรดมืออาชีพหรือผู้เชี่ยวชาญเพื่อซื้อขายคริปโตในช่วงราคาหรือเวลาตามที่ระบุ สัญญาณการซื้อขายนี้อาจขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงข่าวการวิเคราะห์ทางเทคนิคและบรรยากาศของตลาด ด้วยสัญญาณการซื้อขายคริปโตที่แม่นยำนี้ นักเทรดสามารถปลดล็อกประตูเพื่อรับผลตอบแทนที่ดีและปรับปรุงกลยุทธ์การซื้อขายของพวกเขาได้

สัญญาณซื้อขายคืออะไร ?

สัญญาณซื้อขาย หรือ Trading Signal เป็นศัพท์ที่ใช้ในการเรียก จังหวะการเข้าเทรด หรือเข้าเปิดสัญญาซื้อขาย ซึ่งจังหวะในการซื้อขายนี้ จะเกิดขึ้นได้จากการเอาข้อมูลต่างๆ และปัจจัยพื้นฐาน รวมถึงข่าวสารต่าง ๆ มาวิเคราะห์ จนได้เป็นตัวบ่งชี้ที่ชัดเจนกว่า 80% เมื่อสามารถเข้าเทรดที่จุดดังกล่าวได้ ก็จะมีโอกาสในการทำกำไรได้สูงขึ้นนั่นเอง

ทั้งนี้การที่คุณจะได้รู้ถึงจังหวะเข้าเทรดดังกล่าว อาจจะได้มาจากการใช้บริการ บริษัทที่ให้บริการด้านนี้โดยตรง (มักมีอยู่ 2 ประเภท คือ สัญญาณที่ได้มาจากระบบคอมพิวเตอร์ และสัญญาณที่ได้มาจากคน) 

ผู้ให้บริการสัญญาณซื้อขายคริปโตส่วนใหญ่มักคิดค่าธรรมเนียมในการเป็นสมาชิกรายเดือน ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องดำเนินการตรวจสอบให้ดีเสียก่อนที่จะโอนเงินให้กับพวกเขา

สัญญาณซื้อขายคริปโตมีประโยชน์อย่างไร ?

สัญญาณการซื้อขายนี้มีประโยชน์มาก ๆ โดยเฉพาะกับมือใหม่ที่สนใจการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล มันทำให้พวกเขาตัดสินใจง่ายขึ้น เป็นระบบ และมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถรับมือกับความผันผวนของราคาที่อาจจะเกิดขึ้นได้ เช่น ราคาพุ่งขึ้นแรงทะลุทุกแนวต้าน หรือราคาร่วงทะลุทุกแนวรับในภายในไม่กี่นาที 

การที่เลือกนั่งรอจังหวะที่จะเข้าซื้อขายด้วยตนเองนั้น เป็นสิ่งที่เป็นไปได้ยากมาก เพราะสินทรัพย์ดิจิทัลนี้เทรด 24 ชั่วโมง 7 วัน เราจะนั่งคอยเฝ้าหน้าจอเทรดตลอดเวลาแบบนั้นได้อย่างไร แต่หากเรามี Trading Signals ที่คอยมอนิเตอร์กราฟแทนเราและเตือนเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมของการลงทุน เราก็ไม่พลาดโอกาสดี ๆ ในการเข้าลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล

Trading Signals ในอีกแง่มุมหนึ่งนั้น จะช่วยพัฒนาให้นักลงทุนค่อยๆมีความรู้ความเข้าใจต่อตลาดมากขึ้นด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแนวโน้มราคา ขาขึ้น ขาลง หรือ Price Movement ในรูปแบบต่าง ๆ ทำให้นักลงทุนสามารถเรียนรู้สิ่งเหล่านี้จาก Trading Signals ได้ตลอดเวลา

การหารายได้จากสัญญาณการซื้อขาย

ผลกำไรที่เป็นไปได้ของคุณขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ของการเทรด , การบริหารจัดการเงินทุนของคุณและจำนวนเงินที่คุณมอบให้กับผู้ให้บริการสัญญาณซื้อขาย 

สัญญาณซื้อขายคริปโตจะช่วยให้คุณรู้ว่าจะซื้อขายอย่างไร ? ลงทุนและทำกำไรได้อย่างไร ? อย่างไรก็ตามสำหรับการเทรดของคุณมันเป็นเรื่องยากที่จะประเมินได้โดยรวมในพื้นที่ คริปโต ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว มันมักจะมีปัญหาเสมอ เนื่องจากความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ ดังนั้นสิ่งสำคัญที่คุณต้องทราบเป็นอันดับแรกเลยก็คือ ความรู้ที่ถูกต้องของผู้ให้บริการที่จะเสนอสัญญาณซื้อขายให้กับคุณ

ซึ่งในบทความนี้เราจะมาพูดถึงผู้ให้บริการสัญญาณคริปโตในช่อง Telegram ที่เราคิดว่าดีที่สุดให้คุณได้ทราบกัน

1. BeinCryptocommunity

สัญญาณการซื้อขาย BIC

คุณสมบัติที่โดดเด่นของ BeinCryptocommunity :

  • BeinCryptocommunity เป็นชุมชนที่มีการจัดการโดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านการเทรดจากบริษัท แม่ BeInCrypto.com BeinCrypto เป็นหนึ่งในสำนักข่างที่มีปริมาณผู้เข้าชมมากที่สุดทั่วโลกโดยมุ่งเน้นไปที่การรายงานข่าวคริปโต แบบเรียลไทม์และการวิเคราะห์ทางเทคนิคแบบเรียลไทม์ 
  • BeinCryptocommunity นั้นแตกต่างจากผู้ให้บริการสัญญาณรายอื่น ๆ โดยมีเนื้อหาที่น่าประทับใจจากนักเทรดที่มีความเชี่ยวชาญพร้อมกับข่าวตามเวลาจริงและและการแนะนำเกี่ยวกับการเทรดต่าง ๆ
  • นอกจากนี้ BeinCrypto ยังฝึกอบรมและให้คำแนะนำสมาชิกในการเป็นนักเทรดระดับ PRO ผ่านเนื้อหาด้านสื่อการเรียนการสอนและการสตรีมสด ฟังก์ชั่นสตรีมสดเป็นการสรุปเนื้อหาเกี่ยวกันตลาดรายสัปดาห์ ซึ่งทำให้ให้สมาชิกสามารถมองเห็นภาพรวมสำหรับกิจกรรมการตลาดและการคาดการณ์ราคาที่โดดเด่น สตรีมเหล่านี้เป็นแบบเจาะลึกและอยู่บนพื้นฐานการวิเคราะห์ที่ชัดเจนจากผู้เชี่ยวชาญ
  • อีกทั้งคุณยังได้รับการอัปเดตทันทีจากเว็ปไซต์ข่าว BeInCrypto ซึ่งคุณสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับการวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญข่าวและราคาเกี่ยวกับคริปโต
  • การเข้าร่วม BeinCryptocommunity หมายความว่าคุณจะสามารถเข้าถึงทีมผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการซื้อขายคริปโตผ่านการ chat และอัปเดตการคาดการณ์จากนักเทรดรายอื่น ๆ ในช่องทางสมาชิกเพื่อรับมุมมองใหม่ ๆ ในตลาด ซึ่งสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการซื้อขายในอนาคต
  • BeinCrypto เป็นชุมชนที่เข้าร่วมได้ฟรีบน Telegram และเต็มไปด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย

2. Pro Crypto Signals

สัญญาณเข้ารหัสลับ

Pro Crypto Signals เปิดตัวตั้งแต่ปี 2018 และมีอัตราความสำเร็จที่ค่อนข้างน่าอิจฉา มันให้สัญญาณมากกว่า 2,000 สัญญาณในเวลาน้อยกว่าสองปีนับตั้งแต่การเปิดตัว

คุณสมบัติที่โดดเด่นของ Pro Crypto Signals  :

  • บริการนี้ให้สัญญาณการซื้อขายในระยะสั้น , กลางและระยะยาวแก่ผู้ใช้ ดังนั้นมันจึงมีตัวเลือกมากมายสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการทำกำไร
  • Pro Crypto Signals จะส่งสัญญาณการซื้อขายคริปโตจาก  Binance, Bittrex และ Poloniex ซึ่งเป็นเว็ปเทรดชั้นนำทั้งสามแห่ง โดยอาศัยการวิเคราะห์ทางเทคนิคจากผู้เชี่ยวชาญ
  • มีสัญญาณซื้อขายหลายรายการสำหรับนักเทรดประเภทต่าง ๆ ที่ต้องการเข้าร่วมบริการ ผู้ให้บริการยังให้สัญญาณมากกว่า 100 รายการบนช่อง Telegram ในแต่ละเดือนและพวกเขายังมีข้อมูลจำนวนมากที่ให้สัญญาณกันแบบฟรี ๆ อีกด้วย
  • แพลตฟอร์มนี้ยังรองรับการซื้อขายอัตโนมัติ ดังนั้นคุณสามารถกำหนดการตั้งค่าบอทเทรดแบบอัตโนมัติของบริการนี้ได้โดยเชื่อมต่อเข้ากับคีย์ API ของคุณ 
  • Pro Crypto Signals ได้จัดทำแผนการสมัครสมาชิกที่แตกต่างกันออกไปสำหรับผู้ใช้ คุณสามารถเลือกชำระค่าธรรมเนียมรายเดือนที่ $ 222 , ชำระรายไตรมาสที่ $ 500 , ชำระราย 6 เดือนที่ $ 1,000 และชำระค่าธรรมเนียมรายปีที่ $ 2,000

3. CoinSignals

CoinSignals เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการสัญญาณซื้อขายคริปโตที่น่าประทับใจใน Telegram ซึ่งคุ้มค่าที่คุณจะลงทุน พวกเขาเปิดตัวในปี 2019 และในช่วงเวลานั้นพวกเขาก็สามารถบรรลุอัตราชนะได้ถึง 60% จากสัญญาณการซื้อขายที่ให้ไว้

คุณสมบัติที่โดดเด่นของ CoinSignals  :

  • ด้วย CoinSignal ผู้ใช้จะได้รับสัญญาณที่สำคัญสามประเภท ได้แก่ คู่เงินที่ Pair อยู่กับ BTC , คู่เงินที่ Pair อยู่กับ USD และคู่เงินที่ Pair อยู่กับ USDT โดยสัญญาณระยะสั้นและระยะกลางจะถูกส่งตรงจากทีมงานด้านเทคนิคและนักเทรดมืออาชีพ
  • CoinSignals จะส่งสัญญาณซื้อขายจากเว็ปเทรด Binance , BitMEX และ Bittrex  ในกลุ่มนี้คุณจะได้รับสัญญาณแบบฟรี ๆ ที่ให้สัญญาณค่อนข้างแม่นยำ อย่างไรก็ตามมันเป็นที่น่าสังเกตว่าช่อง Telegram ฟรีของพวกเขาถูกจำกัดอย่างมาก โดยมีการให้สัญญาณซื้อขายของ Bitcoin เพียงอย่างเดียวเท่านั้น
  • เมื่อคุณอัปเกรดเป็นรุ่น Pro คุณจะถึงได้รับสัญญาณ altcoin ตัวอื่น ๆ ทั้งหมด นอกจากนี้ยังรองรับการซื้อขายอัตโนมัติ ซึ่งช่วยให้คุณเชื่อมต่อคีย์ API ของคุณและใช้บอทขั้นสูงกับเว็ปเทรดที่รองรับ
  • CoinSignals จะมอบระดับการสมัครสมาชิกสามระดับ คุณสามารถชำระเงินได้ตั้งแต่ 0.01 BTC เป็นเวลา 30 วัน 0.03 BTC เป็นเวลา 90 วันและ 0.1 BTC เป็นเวลาหนึ่งปี

4. Verified Crypto Traders

Verified Crypto Traders นั้นเป็นมากกว่าแค่กลุ่มที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการซื้อขายคริปโต 

คุณสมบัติที่โดดเด่นของ Verified Crypto Traders  :

  • บริการจะนำให้สัญญาณจากเว็ปเทรด Binance, BitMEX และ Bittrex รวมถึงการอัพเดทข้องข่าวสารและการวิเคราะห์ตลาดทั่วไป
  • ผู้ใช้ยังจะได้รับรายงานในระดับความแม่นยำที่สูงขึ้น ในระดับแพลตตินัม ตามที่คาดไว้บริการนี้ยังอนุญาตให้ทำการซื้อขายด้วยบอทเทรดและการสัมมนาผ่านเว็บสำหรับสมาชิกในกลุ่มเพื่อพัฒนาความรู้เกี่ยวกับคริปโตและการซื้อขายอีกด้วย
  • ในส่วนค่าใช้จ่ายของ Verified Crypto Traders ผู้ใช้สามารถจ่ายเงิน $ 900 ต่อปีสำหรับแพ็คเกจ silver และหากต้องเข้าถึงสัญญาณซื้อขายบน BitMEX ทั้ง Bitcoin และ altcoin จะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ $ 1,100 ต่อปีสำหรับแพ็คเกจ gold และคุณยังสามารถจ่ายเงิน $ 2,070 ต่อปีสำหรับแพคเกจ platinum เพื่อรับสัญญาณเพิ่มเติมบางอย่าง

5. MYC Signals

MYC Signals มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Mycryptopedia เว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลด้านการศึกษาและข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยี blockchain และคริปโตเคอเรนซี่

คุณสมบัติที่โดดเด่นของ MYC Signals  :

  • MYC Signals เป็นช่อง Telegram ที่ให้สัญญาณการซื้อขายที่แม่นยำแก่นักเทรด บริการนี้จะมีช่อง Telegram ย่อยอยู่สองช่องด้วยกันคือ MYC BitMex Signals VIP และ MYC Binance Signals VIP สมาชิกจะถูกเรียกเก็บเงินในอัตราคงที่ $ 90 ต่อเดือน MYC Signals จะให้สัญญาณซื้อขายจากเว็ปเทรด Binance, ByBit, Deribit และ BitMEX โดยจะให้สัญญาณซื้อขายในระยะสั้น , ระยะกลางและระยะยาว
  • สำหรับการสนับสนุนลูกค้า MYC Signals จะเสนอบริการซัพพอร์ตลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันสำหรับการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ และพวกเขายังอ้างด้วยว่าจะมีการคืนเงินค่าสมัครให้กับสมาชิกอีกด้วย หากพวกเขาไม่ได้รับผลกำไรที่เป็นบวก

6. Universal Crypto Signals

Universal Crypto Signals เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการสัญญาณซื้อขายคริปโตชั้นนำ บริการนี้ยังค่อนข้างใหม่ เนื่องจากก่อตั้งขึ้นในปี 2018 ซึ่งประกอบไปด้วยทีมนักวิเคราะห์ด้านเทคนิคจากอินเดียที่ให้สัญญาณกาเทรดแก่ลูกค้าในทุก ๆ เดือน

คุณสมบัติที่โดดเด่นของ Universal Crypto Signals  :

  • บริการนี้จะให้สัญญาณจากเว็ปเทรด Binance, Bittrex และ BitMEX ซึ่งเป็นเว็ปเทรดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด นอกจากนี้พวกเขายังมีการอัพเดทราคา Bitcoin เป็นแบบรายวันและการอัพเดทข้อมูลตลาดแบบทั่วไปอีกด้วย
  • สัญญาณที่ให้ไว้ในแพลตฟอร์มนี้ มักจะเป็นระยะสั้นและระยะยาว อย่างไรก็ตามเป็นที่สังเกตว่าพวกเขาจะไม่มีการให้ตั้งค่า stoploss สำหรับสัญญาณซื้อขายของเหรียญ Altcoin ซึ่งขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของตลาด
  • Universal Crypto Signals มีแผนบริการอยู่สองประเภทคือ แบบอัตโนมัติและแบบกึ่งอัตโนมัติ อัตราการสมัครสมาชิกรายเดือนรายไตรมาส 6 เดือนและรายปี สำหรับแผนกึ่งอัตโนมัติจะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ $ 66, $ 171, $ 306 และ $ 540 ตามลำดับ
  • อย่างไรก็ตามในแผนอัตโนมัติทั้งหมด คุณจะได้รับแผนสมัครสมาชิกเป็นแบบรายเดือนและรายปีซึ่งจะมีราคาอยู่ที่ $ 91 และ $ 874 ตามลำดับ

7. Bob’s Crypto Trades

Bob’s Crypto Trades นั่นเป็นกลุ่มให้สัญญาณการซื้อขายคริปโตที่แม่นยำจาก Binance, ByBit และ BitMEX โดยมีทีมนักเทรดอาชีพคอยให้คำแนะนำจาก Trinidad และ Tobago

คุณสมบัติที่โดดเด่นของ Bob’s Crypto Trades  :

  • Bob’s Crypto Trades จะประกอบไปด้วยกลุ่มย่อยหลายกลุ่มใน Telegram ได้แก่ Bob’s Trollbox , Bob’s Crypto Trades VIP , Bob’s VIP + ,  Bob’s Stocks & Forex VIP , Bob’s Altcoins VIP ผู้ดูแลระบบจะให้สัญญาณการซื้อขายทุกวันแบบไม่มีวันหยุด
  • สัญญาณที่ให้ไว้ในชาเนลนี้จะเป็นระยะสั้นและระยะยาว นอกจากนี้ยังมีหลักสูตรและเซสชันการฝึกเทรดสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขายคริปโตอีกด้วย
  • บริการนี้มีทีมซัพพอร์ตลูกค้าที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยตอบคำถามได้อย่างรวดเร็วและพร้อมให้ความช่วยเหลือกับผู้ใช้แบบล่วงหน้า คะแนนความแม่นยำการให้สัญญาณของที่นี่ก็วัดได้อย่างน่าประทับใจที่ระดับ 87%

8. 4C Trading

4C Trading เป็นผู้ให้บริการสัญญาณการซื้อขายคริปโตเช่นเดียวกับเจ้าอื่น ๆ ใน Telegram บริการนี้จะให้สัญญาณการซื้อขายจาก Binance และ Bittrex ดังนั้นมันจึงให้สัญญาณการซื้อขายที่น่าเชื่อถือและตรงตามช่วงเวลา

คุณสมบัติที่โดดเด่นของ 4C Trading  :

  • บริการนี้มีสไตล์การเทรดที่มุ่งเน้นในระดับมหภาค พวกเขาเลือกที่จะให้สัญญาณการซื้อขายที่พวกเขาคิดแม่นยำที่สุด ดังนั้นพวกเขาจึงจะให้สัญญาณเพียง 2 ถึง 3 รายการต่อวันเท่านั้น
  • แพลตฟอร์มนี้รองรับหลายภาษา รวมถึงภาษาอังกฤษและภาษาฝรั่งเศส
  • บนแพลตฟอร์มนี้ คุณสามารถค้นหาตัวชี้วัดและรายงานที่ครอบคลุมเกี่ยวกับการซื้อขายได้ง่าย ๆ  พวกเขายังเสนอโมดูลการซื้อขายสำหรับสมาชิกที่ต้องการเรียนรู้การทำงานของมันได้อีกด้วย
  • แพ็คเกจพื้นฐานเริ่มต้นอยู่ที่ $ 99 ต่อเดือน แพ็คเกจพรีเมี่ยมที่เสนอนั้นผู้ใช้จะสามารถการเข้าถึงรายงานที่เป็นความลับและการใช้งานบอทจะถูกเรียกเก็บเงินอยู่ที่ $ 149 และ $ 199 ต่อเดือนตามลำดับ

9. Fat Pig Signals

Fat Pig Signals  จะมุ่งเน้นไปที่การให้สัญญาณการซื้อขายสำหรับเว็ปเทรด Binance เท่านั้น บริการนี้จะนำเสนอการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับตลาดคริปโตและคู่เงิน รวมถึงคำแนะนำที่เหมาะสมเกี่ยวกับการซื้อขายตามการวิจัยและการพัฒนาของตลาด

คุณสมบัติที่โดดเด่นของ Fat Pig Signals  :

  • Fat Pig Signals จะให้สัญญาณระยะสั้น , ระยะกลางและระยะยาวแก่สมาชิก Telegram ที่มีอยู่มากกว่า 7,000 ราย รวมถึงบอทและการซื้อขายแบบอัตโนมัติ แต่มันยังไม่รองรับการซื้อขายแบบมาร์จิ้น 
  • ในช่องทางการให้บริการแบบ VIP ผู้ใช้ Fat Pig Signals จะสามารถเข้าถึงสัญญาณซื้อขายของเหรียญ Altcoin รวมถึง Ethereum , Ripple , Litecoin , Bitcoin Cash และ Bitcoin จากนักวิจัยที่มีความเชี่ยวชาญด้านคริปโต
  • บริการที่นี่จะถูกแบ่งออกเป็นสามแพ็คเก็จ ผู้ใช้สามารถจ่าย 1 ETH เป็นเวลา 3 เดือน, 1.5 ETH เป็นเวลา 6 เดือนและ 2.5 ETH เป็นเวลาหนึ่งปี

10. Signals Blue

Signals Blue เป็นผู้เล่นที่ค่อนข้างใหม่ในหมู่ผู้ให้สัญญาณคริปโต แต่บริษัทดูเหมือนว่าจะเล่นเกมนี้อย่าง ๆ บริการนี้จะสัญญาณจากเว็ปเทรดที่ได้รับความนิยมเช่น BitMEX, Bittrex และ Binance

  • บริการจะให้สัญญาณซื้อขายสำหรับ Bitcoin และ altcoin รวมถึงการแจ้งเตือนเกี่ยวกับเป้าหมายที่ประสบความสำเร็จ สัญญาณที่ให้มาแต่ละรายการจะมีมูลค่าเป้าหมาย (Take profit) , มูลค่าการหยุดขาดทุน (Stoploss) และเว็ปเทรดไหนที่ผู้ใช้ควรทำการซื้อขาย ดังนั้นพวกเขาจึงให้สัญญาณสำหรับโฮสต์เว็ปเทรดที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ใช้ อย่างไรก็ตามพวกเขาจะมุ่งเน้นที่ Binance, Bittrex, BitMEX และ KuCoin เป็นหลัก
  • Signals Blue ให้สัญญาณในช่อง Telegram กับผู้ใช้แต่ละคนแบบตัวต่อตัว โดยผู้ใช้แต่ละคนจะมีช่อง Telegram เป็นของตนเอง ผู้ประกอบการเชื่อว่าสิ่งนี้จะช่วยให้พวกเขาสามารถตรวจจับสมาชิกคนอื่น ๆ ที่แอบนำสัญญาณซื้อขายของพวกเขาไปโพสต์ที่อื่นได้
  • ใน Signals Blue จะแพ็คเกจอยู่ 3 ระดับคือ ราคา $ 282 ต่อ 1 เดือน ในขณะที่แพ็คเกจ 6 เดือนจะมีราคาอยู่ที่ $ 554 และตลอดชีวิตอยู่ที่ $ 1,109 ตามลำดับ

สรุป

สัญญาณซื้อขายคริปโตเป็นวิธีที่ปลอดภัย ในการยืมสมองของนักเทรดที่มีประสบการณ์คนอื่น ๆ มาช่วยให้เราสามารถทำกำไรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อย่างไรก็ตามเมื่อคุณเลือกผู้ให้บริการสัญญาณซื้อขายที่สมบูรณ์แบบ สิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงก่อนเลยก็คือ การพิจารณาถึงน่าเชื่อถือของกลุ่มผู้ให้บริการ , ความถี่ของผู้บริการในการให้สัญญาณ รวมถึงค่าใช้จ่ายก็มีบทบาทสำคัญในการแจ้งการตัดสินใจของคุณเองเช่นกัน แต่เนื่องจากมีกลุ่มฟรีที่ทำงานอยู่ในปัจจุบัน ดังนั้นคุณควรจะใช้ประโยชน์จากพวกเขาก่อนที่จะตัดสินใจซื้อแพ็กเก็จใด ๆ

ที่มา : beincrypto