<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดัง Max Keiser มั่นใจ 100% ว่าพวกนักวิจารณ์ Bitcoin จะต้องจบลงด้วยการแห่ซื้อ All-in หมด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ชื่อดังผู้ก่อตั้งช่องบนโทรทัศน์ Keiser Report นาย Max Keiser เชื่อว่าพวกนักวิจารณ์ bitcoin  อย่างเช่นนาย Peter Chiff และนาย Mark Cuban จะต้องลงเอยด้วยการหันมาซื้อ BTC ในตอนท้ายสุดเราก็เป็นพวกปากว่าตาขยิบ อ้างอิงจากการออกมาโพสต์บนทวิตเตอร์ของเขา 

“Peter Schiff, Jim Rogers, Mark Cuban และรวมถึงคนอื่นๆ กำลังแสดงให้เห็นถึงความต้องการในการซื้อบิทคอยน์ เมื่อพวกเขาเข้าใจมันในตอนท้าย พวกเขาจะทำการเข้าซื้อมันอย่างมหาศาล ผมมั่นใจว่ามันจะเกิดขึ้นแน่ 100%”

ทั้งนาย Schiff และนาย Cuban งั้นก็ยังไม่ได้ออกมาตอบโต้ผ่านทางทวิตเตอร์ของเขาแต่อย่างใด

Schiff กำลังรอคอยอะไรบางอย่าง

นอกจากนี้นาย Keiser อยากได้ทำการเปิดผลสำรวจบน Twitter เพื่อถามแฟนๆของเขาว่าอะไรจะเป็นสาเหตุที่ทำให้นาย Schiff หันมาซื้อบิทคอยน์

“ยิ่งนาย Schiff รอซื้อบิทคอยนานเท่าใด มันก็จะยิ่งทำให้เกิดการ panic buy มากขึ้นเท่านั้น ผมคาดเดาไว้ว่านั่นจะอยู่ในช่วงราคาที่ประมาณ 50,000 ดอลลาร์ แล้วคุณล่ะคิดว่านาย Schiff จะรีบเข้ามาซื้อเพราะด้วยเหตุผลอะไร”

ล่าสุดนั้นมีผู้เข้ามาตอบผลสำรวจดังกล่าวแล้วประมาณ 1,000 กว่าราย โดยส่วนใหญ่นั้นมักจะตอบว่านาย Schiff จะเริ่มเข้ามาซื้อบิทคอยน์ที่ราคา 25,000 ดอลลาร์ ในขณะที่คนอื่นๆแสดงความเห็นว่าเขานั้นถือ bitcoin อยู่แล้วเพียงแต่ไม่ยอมบอกให้ใครรู้

แม้ว่านาย Keiser จะพยายามโน้มน้าวให้นาย Schiff ซื้อ bitcoin  แต่เขาก็ยังวิพากษ์วิจารณ์ผู้สนับสนุนคริปโตชื่อดังอย่างนาย John McAfee เข้ามาในตลาดค่อนข้างช้าไป ดังนั้นเขาจึงไม่ใช่ผู้มีอิทธิพลในวงการ bitcoin อย่างแท้จริง ก็เป็นอีกหนึ่งความเห็นที่ค่อนข้างน่าตกใจอย่างยิ่ง