<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ยืนยันการเป็นหุ้นส่วนกับ Swipe สำหรับการเปิดตัวบัตรเดบิต Bitcoin แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็ปเทรดคริปโตชื่อดังระดับโลก Binance ได้ยืนยันการเป็นหุ้นส่วนกับทาง Swipe แล้วในการประกาศเปิดตัวบัตรเดบิตคริปโตบนหน้าเว็บที่เพิ่งถูกลบไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

ในส่วน cached version สำหรับคำถามที่พบบ่อยบนเว็บไซต์เกี่ยวกับ “Binance Card” บริษัทได้ระบุไว้ว่า “Binance ได้ร่วมมือกับ Swipe เพื่อจัดหาแพลตฟอร์มบัตรเดบิตสำหรับผู้ใช้ Binance” สิ่งนี้เป็นการยืนยันข่าวลือของ Binance เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า Binance กำลังจะร่วมมือกับทาง Swipe สำหรับการเปิดตัวบัตรเดบิตคริปโตอย่างเป็นทางการ

โดยก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่า Binance กำลังเตรียมเปิดตัวบัตรเดบิต Bitcoin เป็นของตัวเอง และกว้านซื้อหุ้นใน Swipe.io ซึ่งในวันนี้ทางโฆษกของ Binance ได้ออกมากล่าวว่า “เราจะแบ่งปันรายละเอียดทันทีที่พวกเราพร้อม”

แผนการของ Binance สำหรับบัตรเดบิตคริปโตได้ถือกำเนิดขึ้นนับตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม ในช่วงเวลานั้นเว็ปเทรดกล่าวว่าบัตร Binance Card “จะสามารถทำได้ทุกอย่างเหมือนกับบัตรชำระเงินทั่วไป รวมถึงฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมาย”

ในส่วนคำถามที่พบบ่อยที่เพิ่งถูกลบไปแสดงให้เห็นแล้วว่า Binance Card จะสามารถแปลงมูลค่าของคริปโตเคอเรนซี่ได้ในแบบเรียลไทม์เพื่อให้สามารถใช้ได้กับร้านค้าทั่วโลก

Binance กล่าวว่า มันจะรวมมูลค่าของบัตรเดบิตคริปโตโดยอิงอยู่กับมูลค่าของตลาดและยอดเงินรวมนี้จะอนุญาตให้ผู้ใช้สามารถชำระเงินได้ด้วยคริปโตเคอเรนซี่ 

ผู้ใช้จะสามารถโอนเงินไปยังบัตรเดบิตคริปโตของพวกเขาจากกระเป๋าเงินอื่น ๆ ได้โดยตรง โดยขึ้นอยู่กับวงเงินที่จำกัดรายวัน Binance กล่าว “การโอนเงินจะเป็นแบบเร่งด่วนและทำทันที”

บัตรดังกล่าวจะสามารถใช้งานได้ทั่วโลก Binance กล่าว เนื่องจากมันจะทำงานร่วมกับ “เครือข่ายมากมาย” ในทั่วโลก ผู้ถือบัตรจะสามารถถอนเงินสดได้ที่ตู้ ATM ที่อยู่ในภูมิภาคที่รองรับการถอนเงินสดได้ทันที

เป็นที่น่าสังเกตว่า Swipe มีบัตรเดบิตคริปโตของตัวเองอยู่แล้ว  ซึ่งบัตร Binance Card นั่นจะถูกออกโดย Contis Financial Services Ltd สมาชิกวีซ่าที่ได้รับอนุญาตจากหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของประเทศอังกฤษ 

โฆษกของ Contis ได้ให้สัมภาษณ์ว่า Swipe เป็นลูกค้าของพวกเขา แต่ Binance นั่นไม่ใช่ พวกเขาปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นในการเป็นหุ้นส่วนระหว่าง Binance-Swipe

เมื่อพิจาณาถึงอิทธิพลของ Binance ในการเข้าถึงผู้คนทั่วโลก ข่าวการเป็นหุ้นส่วนในครั้งนี้ได้ทำให้ราคาของเหรียญ Swipe token (SXP) เพิ่มสูงขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยในขณะที่รายงานอยู่นี้โทเค็นมีมูลค่าเพิ่มขึ้นประมาณ 22% และมีการซื้อขายกันอยู่ที่ $ 0.64

อย่างไรก็ตามมันยังคงไม่ชัดเจนว่า Binance จะลิสเหรียญ SXP บนแพลตฟอร์มของพวกเขาหรือไม่ เนื่องจาก Binance กำลังจะกลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ Swipe

ที่มา : theblockcrypto