<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“พวกที่เกลียด XRP จะต้องหันมาใช้มันในตอนท้ายสุด” กล่าวโดยอดีตผู้สมัครเลือกตั้งสภาสหรัฐฯ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อดีตผู้สมัครผู้สมัครรัฐสภาในประเทศสหรัฐนาย  David Gokhshtein ได้ออกมาทวิตให้การสนับสนุนเหรียญ XRP อีกครั้งหนึ่ง โดยมีการกล่าวถึง PayPal, Bitcoin และการปรับตัวใช้เทคโนโลยีดังกล่าวในอนาคตอีกด้วย

โดยอ้างอิงจากทวิตเตอร์ของนาย David เขาได้มีการออกมาปกป้องเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ของ Ripple หรือ XRP ต่อคำพิพากวิจารณ์ของชุมชนคริปโต 

ใครก็ตามที่เกลียด XRP จะต้องเป็นผู้ใช้มันในอนาคต 100%

นาย David ได้กล่าวโจมตีว่าหน้าไหนก็ตามที่ออกมาพูดไม่ดีเกี่ยวกับ XRP จะต้องกลายเป็นผู้ใช้งานเหรียญดังกล่าวอย่างแน่นอนในอนาคต

นอกจากนี้เขายังกล่าวต่ออีกด้วยว่า แม้ว่าหลายคนจะพูดว่า XRP เป็นเหรียญที่ไร้ค่า แต่ก็ไม่มีใครสามารถให้การสนับสนุนคำพูดดังกล่าวได้ 

มีในไทยครั้งแรกที่นาย David ออกมากล่าวท้าทายนักวิจารณ์เหรียญ XRP เพื่อให้พวกเขาอธิบายว่าทำไมเหรียญดังกล่าวถึงไม่ได้ไร้ค่า

การหันเข้าหาคริปโตของ PayPal ถือเป็นเรื่องดี

นอกจากนี้นาย David อยากได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับการร่วมมือกันระหว่างผู้ให้บริการด้านการจ่ายเงินระดับโลก PayPal กับ Venmo ในการให้บริการด้านการซื้อขาย Bitcoin แก่ลูกค้าของพวกเขา โดยเขายังกล่าวว่านี่จะเป็นตัวช่วยทำให้เกิดการปรับตัวใช้งานเหรียญคริปโตที่แท้จริง 

เขามองว่าปัจจุบันมีผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม PayPal เป็นจำนวนมาก อย่างเช่นผู้ใช้งาน eBay เป็นต้น โดยตั้งแต่นี้ต่อไปพวกเขาสามารถที่จะเลือกได้ว่าจะรับ Bitcoin, XRP หรือเหรียญอื่นๆ ได้ไม่ใช่แค่เงินสดอีกต่อไป

อย่างไรก็ตามผู้ใช้งาน Twitter รายหนึ่งได้ออกมาเตือนนาย David ว่าทาง PayPal ไม่ได้กล่าวอะไรเกี่ยวกับการปรับตัวใช้งานในลักษณะดังกล่าว นอกจากนี้ผู้ใช้งาน Twitter อีกหลายๆคน ก็ชี้ว่าทาง PayPal ยังไม่ได้ยืนยันข่าวดังกล่าว