<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโตอันดับหนึ่งของญี่ปุ่นเตรียมลิสต์เหรียญ BAT ของ Brave Browser เร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เว็ปเทรดคริปโตชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น Coincheck ได้ประกาศเตรียมที่จะให้การสนับสนุนผู้ถือเหรียญ BAT

อ้างอิงประกาศในวันที่ 13 กรกฏาคมจาก Monex Group ซึ่งเป็นบริษัทแม่ที่ได้เข้าซื้อกิจการของ Coincheck ในปี 2018 เว็ปเทรดคริปโตกำลังเตรียมที่จะเปิดให้มีการซื้อขายโทเค็น Attention ( BAT ) ของ Brave ในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้

BAT จะกลายเป็นโทเค็นของนักลงทุนลำดับที่ 13 ที่สามารถซื้อขายหรือแลกเปลี่ยนกันได้บนแพลตฟอร์ม การประกาศนี้เกิดขึ้น หลังจากที่ทางเว็ปเทรดเพิ่งมีการเปิดตัว เหรียญ Qtum (QTUM) เมื่อเดือนมีนาคม

ระบบรางวัลของ Brave

BAT เป็นโทเค็นดั้งเดิมของเบราว์เซอร์ที่มุ่งในเรื่องของความเป็นส่วนตัว ซึ่งจำนวนผู้ใช้งานของ Brave Browser พุ่งขึ้นกว่า 15 ล้านราย ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

ปัจจุบันผู้ใช้ของ Brave ในญี่ปุ่นสามารถได้รับ Basic Attention Token Points (BAP) เป็นรางวัลสำหรับการดูโฆษณาบนเว็ปเบราว์เซอร์ แต่อย่างไรก็ตามกฎระเบียบที่เข้มงวดเกี่ยวกับสกุลเงินเสมือนจริงในประเทศญี่ปุ่นได้กีดกันไม่ให้พวกเขาจากสามารถรับโทเค็นเป็นรางวัลหรือแลกเปลี่ยนคะแนนของพวกเขาไปเป็นเงินเฟียตได้

เหรียญ DeFi Token ที่นิยมใช้มากกันที่สุด ?

แม้จะมีการเพิ่มขึ้นของอัตราดอกเบี้ยและราคาของเหรียญ Compound (COMP) แต่ถึงกระนั้นมีรายงานว่า BAT ยังคงเป็นเหรียญ ERC-20 ในกลุ่ม Decentralized Finance (DeFi) ที่มีการนิยมใช้งานกันมากที่สุด นับตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายนถึง 2 กรกฎาคม โทเค็นได้สร้างวอลุ่มการธุรกรรมสูงถึง 931 ล้านดอลลาร์ ซึ่งคิดเป็นมูลค่าที่มากกว่า Ethereum (ETH) และ Dai (DAI) รวมกันซะอีก

เว็ปเทรดสัญชาติญี่ปุ่น GMO Coin และ BitFlyer ได้เริ่มให้การสนับสนุนแก่ผู้ถือโทเค็น BAT เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ในขณะที่แพลตฟอร์ม DeFi  – DMM Bitcoin จะอนุญาตให้มีการซื้อขายเหรียญแบบเลเวอเรจได้ นับตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคมเป็นต้นไป

ที่มา : cointelegraph