<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายงานวิจัยใหม่เผยเจ้ามือกำลังสะสมเหรียญ Altcoin 3 ตัวนี้ เนื่องจากราคา Bitcoin และ Ethereum ยังคงนิ่ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

รายงานวิจัยคริปโตจากประเทศลิกเตนสไตน์เผยให้เห็นว่า เจ้ามือคริปโตนั้นกำลังเริ่มเก็บสะสมเหรียญ altcoin ทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน เนื่องจาก Bitcoin และ Ethereum ยังคงอยู่ในช่วงเก็บสะสมราคา (consolidate) และวิ่งไซด์เวย์ไปมา

นาย Demelza Hays อดีตผู้จัดการกองทุนคริปโตกล่าวว่า โทเค็นทางการเงินรูปแบบกระจายอำนาจ ( DeFi) อย่างเหรียญ Aave (LEND) , Ren (REN) , และ Kyber Network (KNC) ยังคงแสดงให้เห็นความสนใจที่เพิ่มขึ้นอย่างแข็งแกร่งจากเจ้ามือคริปโต หลังจากที่มันได้แสดงให้เห็นถึงผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

“ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา กระเป๋าเงินผู้ถือครองเหรียญ KNC ที่มากที่สุด 100 อันดับแรกมีจำนวนเหรียญ KNC เพิ่มขึ้นกว่า 30.6 ล้านเหรียญ (หรือคิดเป็นเงินมูลค่าประมาณ 48.1 ล้านดอลลาร์ในขณะที่รายงาน) ในช่วงเวลาเดียวกันกระเป๋าเงินผู้ถือครองเหรียญ LEND ที่มากที่สุด 100 อันดับแรกมีจำนวนเหรียญ LEND  เพิ่มขึ้นกว่า 39.6 ล้านเหรียญ (หรือคิดเป็นเงินมูลค่าประมาณ 10 ล้านดอลลาร์ในขณะที่รายงาน) เช่นเดียวกับกระเป๋าเงินผู้ถือครองเหรียญ REN ที่มากที่สุด 100 อันดับแรกมีจำนวนเหรียญ LEND  เพิ่มขึ้นกว่า 5.3 ล้านเหรียญ (หรือคิดเป็นเงินมูลค่าประมาณ 850,000 ดอลลาร์ในขณะที่รายงาน)”

นาย Demelza Hay กล่าวว่าการเพิ่มขึ้นของจำนวนเหรียญ LEND, REN และ KNC ของเจ้ามือที่ถือครองเหรียญมากที่สุด 100 อันดับแรกนั่นได้บ่งชี้ไปที่ช่วงแห่งการเก็บสะสมเหรียญและในขณะเดียวกันสิ่งนี้ก็ได้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่เพิ่มสูงขึ้น

“นับตั้งแต่ต้นเดือน จำนวนที่อยู่กระเป๋าเงินที่ถือครองเหรียญ REN มากกว่า 1,000 เหรียญ (~ $ 150 ในขณะที่รายงาน) เพิ่มขึ้นกว่า 550 กระเป๋า , จำนวนที่อยู่กระเป๋าเงินที่ถือครองเหรียญ LEND มากกว่า 1,000 เหรียญ (~ $ 250 ในขณะที่รายงาน) เพิ่มขึ้นกว่า 817 กระเป๋า และจำนวนที่อยู่กระเป๋าเงินที่ถือครองเหรียญ KNC มากกว่า 1,000 เหรียญ (~ $ 157 ในขณะที่รายงาน) เพิ่มขึ้นกว่า 150 กระเป๋า”

นาย Demelza Hay กล่าวว่าเจ้ามือและนักเทรดรายย่อยมีแนวโน้มที่จะลดการขายของพวกเขาลง โดยการถือครองสินทรัพย์ที่เพิ่มขึ้นนี้ได้ชี้ไปที่ความต่อเนื่องของเทรนด์แนวโน้มในช่วงขาขึ้นของเหรียญ LEND, REN และ KNC

ที่มา : dailyhodl