<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญฝีมือคนไทย Band Protocol พุ่งถึง 377% ใน 1 เดือน หลังถูกเปิดขายบน Binance ไปแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่า 5 เหรียญคริปโตเคอเรนซี่ที่ถูกเปิดขายแบบ initial exchange offerings ( IEO) บนเว็บเทรดชื่อดังระดับโลก Binance กำลังมีราคาที่เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรง และเหรียญฝีมือคนไทย Band Protocol ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย

เหรียญ Band Protocol (BAND) ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นสะพานเชื่อมในการส่งข้อมูลจากโลกแห่งความเป็นจริงเข้าไปไว้ในโลกของบล็อกเชนหรือ smart contract กำลังมีราคาที่เพิ่มขึ้นถึง 377 เปอร์เซ็นต์จากในช่วงมากกว่า 30 วันที่ผ่านมาอ้างอิงจากผู้ให้บริการด้านข้อมูลตลาดคริปโต Messari ในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ นอกจากนี้เรียนดังกล่าวยังมีอัตราการเติบโตที่สูงถึง 704 เปอร์เซ็นต์จากในช่วง 90 วันที่ผ่านมาและมีอัตราการเติบโตแบบ exponential ถึง 3,355% จากต้นปีจนถึงตอนนี้

ในขณะเดียวกันเหรียญของแพลทฟอร์ม Perlin ที่เป็น smart contract ที่ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับการซื้อขายและแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศให้กลายเป็นอุตสาหกรรมด้านดิจิตอลแบบมีความเป็นอัตโนมัติ ได้มีราคาเหรียญที่เพิ่มขึ้นถึง 279 เปอร์เซ็นต์

Elrond หรือแพลตฟอร์มที่มีจุดประสงค์ในด้านการทำให้ decentralized app (dApps) มีต้นทุนในการทำธุรกรรมที่ถูกลงและมีการทำธุรกรรมที่รวดเร็ว ก็มีราคาเหรียญที่เพิ่มขึ้นถึง 172 เปอร์เซ็นต์ด้วย

ในขณะเดียวกันเหรียญ Kava ก็มีอัตราการเพิ่มขึ้นถึง 162% เปอร์เซ็นต์ และ Fetch.AI ก็มีราคาที่เพิ่มขึ้นถึง 156 เปอร์เซ็นต์ ตามรูปภาพด้านล่างนี้

ก่อนหน้านี้เว็บกระดานซื้อขาย Binance เปิดขายเหรียญ IEO ในช่วงต้นปี 2019 และมีจุดประสงค์ในการนำเสนอเหรียญ token ใหม่ๆเข้ามาในตลาด

โดยในปัจจุบันพวกเขาได้ทำการเปิดขายเหรียญ IEO ไปแล้วถึง 18 เหรียญด้วยกันผ่านแพลตฟอร์มที่มีชื่อว่า Launchpad