<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ ChainLink คงทำจุดสูงสุดใหม่ในประวัติศาสตร์ที่ 15.75 ดอลลาร์ หลังจับมือกับ Staked

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญคลิปโตที่กำลังมาแรงกว่าจรวดอย่าง ChainLink (LINK) ในตอนนี้ดูเหมือนว่าจะพุ่งแตะ 15.75 ดอลลาร์ไปแล้วซึ่งถือเป็นจุดสูงสุดใหม่ในประวัติศาสตร์ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นหลังจากที่ทางพวกเขาได้จับมือกับ Staked ในการเป็น oracle node operator ให้กับทาง ChainLink เพื่อให้ระบบมีความเป็น decentralized และมีความปลอดภัยมากขึ้น

โดยอ้างอิงจากกราฟของ TradingView บนเว็บไซต์ Binance ได้มีการเผยให้เห็นว่าราคาของเหรียญ LINK ได้พุ่งแตะ 15.75 ดอลลาร์ไปแล้วเมื่อเวลาประมาณ 21:15 น ของวันนี้

โดยเหตุการณ์ของการเพิ่มขึ้นของราคาดังกล่าวนั้นดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นหลังจากที่ทางบริษัท ChainLink ได้ออกมาจับมือกับ Staked โดยทางบริษัทดังกล่าวนั้นจะเป็นผู้รัน oracle node ให้กับทาง ChainLink โดยตรง

ราคากลับมาพุ่งอีกครั้ง

เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ดูเหมือนว่าราคาของเหรียญ ChainLink จะเป็นขาขึ้นอย่างรุนแรงมากโดยเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมในขณะนั้นมันยังถูกซื้อขายกันอยู่ที่ราคาเพียงแค่ต่ำกว่า 5 ดอลลาร์เท่านั้น อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นสัปดาห์ให้หลังราคาก็ได้พุ่งไปแตะ $8.25 อย่างรุนแรง

โดยตั้งแต่วันที่ 8 เดือนสิงหาคมที่ผ่านมาราคาของเหรียญดังกล่าวก็ได้เพิ่มจากระดับ $9.90 ไปที่ 14.75 ดอลลาร์โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ราคาของเหรียญดังกล่าวนั้นอยู่ที่ 15.14 ดอลลาร์

นอกจากนี้เหรียญดังกล่าวยังได้มีอัตราการเติบโตที่รวดเร็วอย่างมากโดยในตอนนี้มันได้ไปอยู่ที่อันดับ 5 ของโลกแล้วอ้างอิงจาก Coinmarketcap

Staked จับมือกับ ChainLink

ปัจจุบัน Staked ให้บริการนักลงทุนสถาบันด้วยการเปิดระบบให้กู้ยืมเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ของพวกเขาโดยเริ่มตั้งแต่ 5% และสูงสุดที่ 100% ผ่านระบบ staking และ lending โดยพวกเขาได้จับมือกับ ChainLink เพื่อทำการเปิด oracle node ในการให้บริการด้านความปลอดภัยและ decentralized ให้กับเครือข่ายของ ChainLink

ปัจจุบัน node ของเหรียญดังกล่าวนั้นถูกเปิดไว้อยู่บน Staked ในขณะนี้และมันกำลังทำหน้าที่ส่งข้อมูลเข้าไปใน app บน DeFi กว่า 25 ตัว

นอกเหนือจากการจับมือกับทาง ChainLink ทาง Staked ยังได้ทำการเปิด node สำหรับเหรียญคริปโตประเภท Proof of stake อีกด้วย

โดยนักลงทุนของบริษัท Staked ประกอบไปด้วยยยักษ์ใหญ่อย่างเช่น Coinbase, Pantera Capital และสองพี่น้องผู้เคยฟ้องร้อง facebook ข้อหาขโมยไอเดียสำเร็จอย่าง Winklevoss อีกด้วย