<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ ChainLink ยังคงทำจุดสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่องล่าสุดทะลุ 20 ดอลลาร์ไปแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญที่กำลังมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่ในตอนนี้อย่าง ChainLink ดูเหมือนว่าจะมีการพุ่งขึ้นสู่จุดสูงสุดใหม่ในประวัติศาสตร์ที่ 20.13 ดอลลาร์บนเว็บ Binance โดยมีราคาที่สูงกว่าจุดสูงสุดเก่าของเมื่อวานถึง 0.39 ดอลลาร์ โดยก่อนหน้านี้มีผู้ที่ทำการจับตาดูเหรียญดังกล่าวอยู่และค้นพบว่ามันมักจะทำจุดสูงสุดใหม่ในทุกๆ 24 ชั่วโมง

LINK กำลังหักหน้า Zeus Capital

ก่อนหน้านี้กำลังมีแผนการในการทำให้ผู้จัดการกองทุนชื่อดังที่ชื่อว่า Zeus Capital ต้องถูกล้างพอร์ต เนื่องจากว่าพวกเขาเคยมีการเขียนบทความสบประมาทเหรียญ ChainLink เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมชี้ว่าจะ short เหรียญดังกล่าวให้ราคาร่วงส่งผลทำให้ทางทีมของเหรียญดังกล่าวต้องเริ่มแคมเปญในการทำให้ราคาพุ่งเพื่อหักหน้า Zeus Capital และทำให้พวกเขาต้องเกิดการล้างพอร์ต

ในขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมาราคาของเหรียญ LINK ก็ได้กุ้งไปตัดดอลลาร์ซึ่งหมายความว่าภายใน 2 สัปดาห์ดังกล่าวนั้นราคาของเหรียญ LINK ได้เพิ่มขึ้นมากกว่า 2 เท่าเลยทีเดียว โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ราคาของแบรนด์ดังกล่าวนั้นอยู่ที่ 19.2 ดอลลาร์ และนักลงทุนที่ทำการซื้อเหรียญดังกล่าวที่ระดับ 8 ดอลลาร์ก็จะมีกำไรอยู่ที่ 143 เปอร์เซ็นต์

ฃจุดสูงสุดของราคาเหรียญดังกล่าวยังคงเป็นเรื่องที่ไม่มีใครรู้

เมื่อราคาของเหรียญ LINK กำลังทำจุดสูงสุดใหม่ในประวัติศาสตร์เรื่อย ๆ ความพยายามในการออกมาคาดเดาจุดสูงสุดของราคาเหรียญดังกล่าวนั้นจึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากมาก โดยกราฟด้านล่างจากเว็บไซต์ TradingView เผยให้เห็นว่าราคานั้นยังคงทำจุดสูงสุดอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงได้อย่างง่ายๆ

นอกจากนี้วอลุ่มการซื้อขายในช่วงเดือนสิงหาคมนั้นดูเหมือนว่าจะกลายเป็นสีเขียวอย่างมากอีกด้วย โดยแถบ Histogram ของ MACD รายวันยังสามารถช่วยคอนเฟิร์มได้ว่าตลาดของเหรียญดังกล่าวยังดูมีแรงที่จะสามารถไปต่อได้

โดยหากให้สรุปนั้นดูเหมือนว่าตัวชี้วัดทางเทคนิคส่วนใหญ่กำลังบ่งบอกว่าราคาของ LINK อาจจะมีการย่อตัวเร็วๆนี้ แต่อย่างไรก็ตามแรงซื้อเป็นจำนวนมากในตลาดที่แห่เข้ามาทำให้ยังไม่มีใครสามารถรู้ได้ว่าจุดสูงสุดของราคาจะไปแตะที่จุดไหน

นอกจากนี้การเข้ามาซื้อเหรียญ LINK ของนักลงทุนในตำนานอย่างนาย Dave Portnoy ยังทำให้ราคาของมันนั้นพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงด้วย

อย่างไรก็ตามนักลงทุนนั้นไม่ควรที่จะชะล่าใจและควรที่จะทำการซื้อขายด้วยความระมัดระวังเนื่องจากว่าในตลาดคริปโตนั้นก็เกิดขึ้นได้