<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Telos เตรียมทำให้คฤหาสน์ริมชายหาดกลายเป็นเหรียญ Token ซื้อขายบนตลาดได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทชื่อดัง Telos ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขากำลังจับมือกับแพลตฟอร์ม Dapp ที่มีชื่อว่า Katalyo เพื่อที่จะทำให้อสังหาริมทรัพย์ราคามูลค่า 1,000 ล้านบาทในประเทศโครเอเชียอยู่ในรูปแบบของเหรียญ token

Telos เป็นหนึ่งในบริษัทด้านบล็อกเชนที่มีชื่อเสียงอย่างมากในด้านของการช่วยประมวลผลธุรกรรม พวกเขากล่าวว่าแพลตฟอร์ม Katalyo จะช่วยสร้างเหรียญ token 2 เหรียญให้กับผู้ที่เข้ามาซื้อคฤหาสน์ โดยเหรียญแรกจะถูกใช้เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของของคฤหาสน์ ในขณะที่อีกเหรียญจะอยู่ในรูปแบบของ Stablecoin ที่มีมูลค่าเหมือนกับเงิน และจะถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นรายได้ในการปล่อยเช่า

ผู้ร่วมก่อตั้ง platform Katalyo นาย Ivica Ljubicic กล่าวว่า Telos งั้นมีความเหมาะสมกับการ tokenized อสังหาริมทรัพย์และสลับบล็อกเชนอย่างมากเธอช่วยทำให้นักลงทุนเข้าไปในตลาดอสังหาของโครเอเชีย

นาย Douglas Horn หัวหน้าฝ่ายด้านการออกแบบระบบของ Telos blockchain ถ้าจากว่าการร่วมมือกันระหว่างพวกเขาและ Katalyo จะส่งผลทำให้มีโปรเจคใหม่ๆที่ถูกนำมา tokenized อีกเป็นจำนวนมาก

“พวกเรากำลังอยู่ในรุ่งอรุณแห่งยุคของการปฏิวัติการ tokenize อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์”

Telos เป็นแพลตฟอร์ม smart contract ที่รองรับการสร้างแอพพลิเคชั่นแบบ decentralized และรวมถึงองค์กรแบบ decentralized ที่มีความเป็นอัตโนมัติที่ถูกรันอยู่บน EOSIO ซึ่งถือเป็นซอฟต์แวร์ที่อยู่ภายใต้ของ EOS blockchain โดยมันถือเป็นบล็อกเชนที่มีกิจกรรมอยู่บนเครือข่ายมากที่สุดเป็นอันดับ 2 อ้างอิงจาก Blocktivity โดยมีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

การทำอสังหาริมทรัพย์ให้กลายเป็นเหรียญ Token ดูเหมือนว่าจะเริ่มได้รับความนิยมในช่วงต้นปีตอนที่กำลังจะมีการระบาดของไวรัสโคโรน่า โดยมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 4.27 เปอร์เซ็นต์ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญในด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างนาย Matthew McAuley ได้ออกมากล่าวว่าเขานั้นไม่เชื่อในบล็อกเชนว่ามันจะถูกนำมาใช้ในวงการอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ที่มา cointelegraph