<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บหนังโป๊เบอร์ 1 ของโลก Pornhub เริ่มรับ Bitcoin และ Litecoin เป็นช่องทางในการรับเงินแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เว็ปไซต์ให้ความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ Pornhub ได้ประกาศเพิ่มช่องทางในการชำระค่าเงินด้วย Bitcoin และ Litecoin บนแพลตฟอร์มของตัวเองแล้ว

Pornhub ได้ยอมรับการชำระเงินด้วยเหรียญคริปโต Verge มาตั้งแต่ปี 2018 ต่อมาได้เพิ่มเหรียญ cryptocurrencies อื่น ๆ อีกหลายรายการ แต่นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่บริษัทได้รองรับเหรียญคริปโตชั้นนำของโลกอย่าง Bitcoin และ Litecoin โดยนาย Corey Price รองประธานของ Pornhub กล่าวในข่าวประชาสัมพันธ์ว่า :

“ในฐานะที่เราเป็นผู้นำด้านเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 130 ล้านคนต่อวัน ขณะนี้ Pornhub รู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอสกุลเงินดิจิทัลที่กำลังใช้กันอย่างแพร่หลายและได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกให้กับผู้ใช้งานของเรา นอกจากนี้ทีมงานของเรายังได้คงปูทางสำหรับการพัฒนาเทคโนโลยี , การทดสอบและการใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ สำหรับผู้บริโภคในชีวิตประจำวัน ซึ่งจะช่วยให้บริษัทสามารถก้าวไปสู่กระแสหลักได้ในที่สุด”

Pornhub นั่นมีอายุมากกว่า Bitcoin หนึ่งปี บริษัทได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2007 ในมอนทรีออลประเทศแคนาดา ปัจจุบัน Pornhub กลายเป็นเว็บไซต์ให้ความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่อันดับที่ 9 ของโลก โดยมีผู้เข้าเยี่ยมชมกว่า 3 พันล้านคนต่อเดือน

Cryptocurrency และสื่อลามกเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในจิตใต้สำนึกของสังคมมาช้านาน โดยนักจิตวิทยาหลายคนเชื่อว่าสื่อลามกจะเป็นการนำสกุลเงินดิจิทัลที่ไม่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานของภาครัฐมาใช้และตัวของ Satoshi Nakamoto เองก็เคยแสดงความคิดเห็นที่คล้าย ๆ กันนี้เมื่อปี 2010 ว่า :

“Bitcoin จะเป็นตัวเลือกที่สะดวกสบายสำหรับผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิตหรือไม่ต้องการใช้บัตรเครดิตที่ตนมี หรือไม่ต้องการให้ภรรยาเห็นใบเสร็จหรือไม่ไว้วางใจให้หมายเลขบัตรเครดิตของตนกับพวกสื่อลามกหรือกลัวการเรียกเก็บเงินซ้ำซ้อน”

ที่มา : cointelegraph