<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ให้ผู้คนสามารถเข้าไปรับส่วนแบ่งปันผลตอบแทนได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงเมื่อวานนี้เว็ปเทรดคริปโตระดับโลก Binance ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ ‘Launchpool’ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถได้รับผลตอบแทนจากการฝากสินทรัพย์ใหม่และยังจะได้รับโทเค็นใหม่จากการ stake เหรียญ BNB, BUSD และอื่น ๆ อีกมากมาย

โดยโปรเจคแรกที่ Bianance จะเพิ่มเข้ามาใน Launchpool ก็คือ Bella protocol ซึ่งผู้ใช้จะสามารถทำการ stake เหรียญ BNB, BUSD หรือ ARPA ในสาม pool ที่แตกต่างกันเพื่อทำฟาร์มเหรียญ BEL เป็นเวลา 30 วัน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 2020/09/09 00:00 น. (UTC ) เป็นต้นไป

นอกจากนี้ Binance จะทำการลิสเหรียญ BEL บนแพลตฟอร์มซื้อขายในเวลา 6:00 AM (UTC) 16/9/2020 และเปิดให้ซื้อขายคู่เงิน BEL / BTC, BEL / BNB, BEL / BUSD และ BEL / USDT อีกด้วย

ประโยชน์ของเหรียญ BEL

Binance กล่าวว่ามันมีประโยชน์มากมายจากการถือครองและการใช้งานเหรียญ $ BEL เช่นส่วนลดสำหรับ Bella Service , การ staking , การโหวตลงคะแนน , การกำกับดูแลและการรับผลตอบแทน

Bella protocol สามารถระดมทุนได้เงินรวม 4.50 ล้านดอลลาร์ ผ่าน private token sale ที่ดำเนินการในเดือนสิงหาคม 2020 โดยมีผู้ถือหุ้นที่โดดเด่นที่สุด ได้แก่ Arrington XRP Capital, Alphabit, นาย David Namdar ผู้ร่วมก่อตั้ง Galaxy Digital , นาย Laurenz Apiarius หุ้นส่วนผู้ก่อตั้ง BlockWall Capital , นาย Ben Gorlick อดีตหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Blockstream, Koi Ventures , Force Partners , RockX, CGS Dubai, N7 Labs, Coinbene, Amedeo Capital, AlphaCoin Fund, Bitblock Capital, BlueHill Capital, Roark Fund, Yunshang Capital, Consensus Labs และอื่น ๆ อีกมากมาย

ที่มา : cointelegraph