<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ ChainLink (LINK) ได้พุ่งขึ้น 25% ท่ามกลางการฟื้นตัวของตลาด Altcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ Altcoin อย่าง ChainLink ดูเหมือนว่าจะมีราคาที่ร่วงลงมาอย่างรุนแรงในช่วง 3 วันที่ผ่านมาโดยได้ลงลงจากจุดสูงสุดเก่าทำกลางการร่วงลงของราคา bitcoin และ Ethereum

แม้ว่าเหรียญ altcoin บางตัวนั้นจะยังคงแน่นิ่งหลังจากที่มีราคาลดลงมาอย่างมากแต่ เหรียญ LINK นั้นก็ได้มีการเด้งขึ้นอย่างแข็งแรงซึ่งส่งผลทำให้ราคาของมันพุ่งกลับขึ้นมาถึง 25 เปอร์เซ็นต์จากในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์นั้นก็มีความเห็นที่ผสมผสานและปนเปกันไปเกี่ยวกับอนาคตของเหรียญดังกล่าว

ราคาเหรียญ chainlink ฟื้นตัว

Santiment หรือบริษัทด้านการวิเคราะห์บล็อกเชนชื่อดังได้ออกมาแสดงความเห็นที่ค่อนข้างเป็นบวกเกี่ยวกับเหรียญ ChainLink โดยพวกเขาได้เผยแพร่กราฟด้านล่างก่อนที่ราคานั้นจะพุ่งขึ้นพร้อมชี้ว่าตัวชี้วัด MVRV แบบ 30 วันของเหรียญ LINK นั้นเผยให้เห็นถึงโอกาสในการเข้าซื้อที่จุดต่ำเพื่อทำกำไรหลังราคาพุ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์อีก 1 รายที่มีชื่อว่าไมเคิลวันใดพบนั้นก็ไม่เห็นด้วยโดยเขาชีว่าหลังจากนี้อีกไม่นานราคานั้นก็จะร่วงลงต่อและจะร่วงลงไปที่ระดับ 10 ดอลลาร์ พร้อมเผยให้เห็นกราฟด้านล่าง

“จุดสำคัญของราคาเมื่อไม่นานมานี้ได้เข้าเป้าแล้วนอกจากนี้ยังมีแพทเทิร์น bullish divergence ในกราฟอีกด้วย และถือเป็นหนึ่งในการเด้งขึ้นของราคาที่แข็งแรงที่สุดเลยแต่ก็ยังมี pattern SL ที่เริ่มก่อตัวขึ้นในช่วงระดับราคา 10-10.5 ดอลลาร์ซึ่งจะทำให้ราคานั้นเด้งขึ้นโดยมีเป้าหมายที่ 14.50 สำหรับผม”

ผู้คนเริ่มหันมามอง bitcoin

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าราคา bitcoin ในขณะนี้กำลังจะกลับมาเป็นหัวเรือที่จะชี้ชะตาทิศทางของเหรียญเอาคอยอื่นๆในตลาดก็ว่าจะวิ่งไปในทิศทางใด

ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องดีสำหรับนักเทรดสายขาขึ้นเนื่องจากว่าตอนขณะนี้ราคาบิทคอยดูมีแนวโน้มที่จะพุ่งขึ้นสูงกว่าเดิมหลังจากที่ร่วงลงอย่างรุนแรงในเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

โดยนักเทรดรายหนึ่งได้ออกมาเผยแพร่กราฟด้านล่างตอนที่ราคาของมันนั้นยังอยู่ต่ำกว่านี้ โดยมันแสดงให้เห็นว่าราคาของ bitcoin นั้นได้เด้งขึ้นมาจากจุดสำคัญซึ่งถือเป็นจุดแนวรับในช่วงที่มีการเกิดการ correction เผยให้เห็นว่ามันยังคงดูมีความเป็นขาขึ้นอยู่ในกราฟ timeframe ขนาดเล็ก

“ตัวชี้วัด btc funding และ premium index ได้ร่วงแตะจุดต่ำสุดเมื่อวานนี้ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ความแตกต่างของครั้งนี้ก็คือพวกเรากำลังทดสอบระดับ S/R ของในช่วงหลายปีโดยมีการยืนยันการพุ่งขึ้นของราคาใน ms ไปจนกระทั่งถึงกราฟรายเดือน”

นอกจากนี้ปัจจัยพื้นฐานสำหรับ bitcoin ยังคงดูเป็นด้านบวกอีกด้วยโดยหนึ่งในนั้นก็คือธนาคารกลางแห่งสหภาพยุโรปกำลังวางแผนอัดฉีดเม็ดเงินเข้าไปในเศรษฐกิจรวมถึงธนาคารกลางสหรัฐอีกด้วยเช่นกัน