<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ YFI พุ่งกว่า 18% หลัง Coinbase ประกาศลิสต์ให้เทรด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

คอยเบสจะลิสต์เหรียญ YFI หรือเหรียญประจำโปรโตคอล yEarn Finance บน Coinbase Pro โดยจะเปิดให้ทำการซื้อขายได้ในวันที่ 15 กันยายนนี้โดยหลังจากนั้นราคาของมันได้พุ่งขึ้นถึง 4,000 ดอลลาร์หรือ 15% หลังจากการประกาศดังกล่าว

yEarn Finance กำลังถล่มตลาด DeFi

ตั้งแต่ตอนช่วงต้นปีที่ผ่านมา yEarn.Finance ได้เข้ามาในตลาด DeFi และสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักลงทุนอย่างมาก โดยโครงการดังกล่าวนั้นถือเป็นความพยายามครั้งแรกในการสร้างแพลตฟอร์มที่ช่วยในการลงทุนและหาผลตอบแทนที่ดีที่สุดขึ้นมา  ซึ่งถือเป็นการแก้ปัญหา pain point ของนักลงทุนในการมองหาโปรโตคอล DeFi ที่มีผลตอบแทนที่ดีที่สุดด้วยตนเองโดย yEarn.Finance จะทำการย้ายเงินของนักลงทุนไปยัง platform ที่มีผลตอบแทนที่ดีที่สุดโดยอัตโนมัติยิ่งไปกว่านั้นมันยังช่วยลดค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมบนแพลตฟอร์ม Ethereum โดยการนำเอาธุรกรรมของนักลงทุนหลายร้อยกว่าคนเข้ามารวมไว้ในธุรกรรมเดียวซึ่งฟีเจอร์ดังกล่าวนี้ส่งผลทำให้ yEarn.Finance สามารถให้บริการแก่มือใหม่และมือเก่าได้อย่างเท่าเทียมกัน

ภายหลังจากนั้นเหรียญ token ของมันก็ได้เปิดตัวมาครั้งแรกที่ราคา 31.65 ดอลลาร์โดยหลังจากที่มันถูกเปิดตัวในช่วงเดือนกรกฎาคมในปีนี้หลังจากนั้นราคาของมันก็พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงทะลุ 30,000 ดอลลาร์ไปแล้ว

ภายหลังจากที่มีข่าวการประกาศลิสต์เหรียญดังกล่าวของ Coinbase ไปนั้นราคาเหรียญดังกล่าวก็ได้พุ่งไปอีก 15% จาก 29,277 ไปที่ 33,721 ดอลลาร์เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามการพุ่งขึ้นของราคาเหรียญดังกล่าวนั้นดูเหมือนว่าจะได้ไม่มีใครคาดคิดเอาไว้ตั้งแต่แรกโดยปกติแล้ว Coinbase นั้นมักจะทำการเลือกเหรียญที่จะลิสต์บนเว็บไซต์ของพวกเขาอย่างระมัดระวัง ดังนั้นการประกาศเหรียญดังกล่าวนั้นจึงถือเป็นความสำเร็จใหม่ของ yEarn.Finance นอกจากนี้เว็บเทรดดังกล่าวนั้นยังมีนักลงทุนกระเป๋าหนาเป็นจำนวนมากจากในประเทศสหรัฐที่คอยมาช่วยเติมสภาพคล่องให้อีกด้วย

ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าในวันที่ 15 ก.ย. นี้หลังจากที่พวกเขาเรียกให้เทรดกันอย่างเป็นทางการแล้วนั้นราคาของเด็กนั้นเราจะพุ่งไปตึกขนาดไหน