<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญระดม ICO จากปี 2017 ตัวหนึ่งเตรียมเปิดตัวเครือข่าย mainnet เดือนหน้า นักลงทุนคาดราคาพุ่ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าโปรเจค ICO ตัวหนึ่งจะยังคงสร้างโมเมนตัมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดสามปีที่ผ่านมา หลังจากเปิดขายเหรียญ ICO ไปเมื่อปี 2017

โดยหลังจากที่ได้รับเงินมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ผ่านการเสนอขายเหรียญ ICO ในปี 2017 ตอนนี้ Filecoin แพลตฟอร์มให้เช่าพื้นที่เก็บข้อมูลแบบ Decentralize มีเป้าหมายที่จะเปิดตัวเครือข่าย mainnet ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

อ้างอิงจากโพสต์บล็อกของ Filecoin ที่ระบุว่า : 

“การเปิดตัวเครือข่าย blockchain เป็นกระบวนการที่ยาวนาน” โพสต์ระบุว่า “เช่นเดียวกับเครือข่ายอื่น ๆ (รวมถึง Polkadot, NEAR และอื่น ๆ ) Filecoin กำลังใช้วิธีการแบบค่อยเป็นค่อยไปในการเปิดตัวเครือข่าย mainnet โดยมีชุมชนที่แตกต่างกันเข้าร่ววมทดสอบเครือข่ายในช่วงระยะเวลาหนึ่งก่อนที่บริษัทจะเปิดตัว ​​Mainnet Liftoff อย่างเป็นทางการ”

ในขณะนี้โปรเจคกำลังเข้าสู่กระบวนการเริ่มต้นที่เรียกว่า ‘Mainnet Ignition’ โดย Filecoin อธิบายว่าแผนการดำเนินงานทั้งหมดของโปรเจคจะอยู่ในรูปแบบค่อยเป็นค่อยไปก่อนที่จะย้ายไปยังเครือข่ายใหม่

Filecoin ได้คาดว่าจะเปิดตัวเครือข่าย mainnet อย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ตุลาคม และหากทุกอย่างกำลังเป็นไปอย่างราบรื่น โครงการจะจัดงานอีเว้นท์อื่น ๆ เพิ่มเติมในระหว่างช่วงวันที่ 19 ถึง 23 ต.ค.

Filecoin สามารถระดมทุนเงินได้กว่า 257 ล้านดอลลาร์ในช่วง ICO เมื่อปี 2017 ซึ่งต่อมามีความล่าช้าหลายประการในระหว่างการพัฒนาและความคืบหน้าโปรเจค แต่ดูเหมือนว่าการประกาศในครั้งนี้จะเป็นการยืนยันแล้วว่า ทีมนักพัฒนานั้นยังไม่ได้ละทิ้งโปรเจคแต่อย่างใด

ที่มา : cointelegraph