<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญคาดเหรียญ XRP จะมาเป็นสกุลเงินหลักของโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในตอนล่าสุดของรายการ “The Alex Jones Show” นักทฤษฎีสมคบคิดชั้นนำของสหรัฐอเมริกาได้กล่าวว่า สกุลเงินดิจิทัลที่ยิ่งใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลกนั้นมีศัพยภาพที่มาเป็นสกุลเงินสำรองของโลก

“แม้ว่า XRP จะเป็นเหรียญคริปโตที่อยู่ในอันดับ 4 ของโลก และดูเหมือนว่ามันจะไม่ฉายแววอะไรมากนัก แต่ผมคิดว่า XRP มีศัพยภาพที่จะสามารถกลายมาเป็นสกุลเงินสำรองของโลก”  

นอกจากหน้านี้นาย Alex Jones ยังได้วิพากษ์วิจารณ์ไปถึงนาย Brad Garlinghouse CEO ของ Ripple ด้วยว่าเป็น ‘จอมโกหก’ หลังที่เขาอ้างว่าได้มีการพบปะเป็นการส่วนตัวกับประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์ 

อย่างไรก็ตามบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านบล็อกเชนที่ตั้งอยู่ในซานฟรานซิสโกมีรายงานว่ากำลังเตรียมจะย้ายออกจากสหรัฐอเมริกาแล้ว เนื่องจากสภาพแวดล้อมการกำกับดูแลที่ไม่เอื้ออำนวย

Alex Jones อาจกลายมาเป็นแฟนคลับของ Bitcoin  

นาย Alex Jones มีเว็ปไซต์ส่วนตัวชื่อว่า “InfoWars” ซึ่งเป็นเว็ปไซต์ที่ถูกทาง YouTube และ Facebook สั่งระงับไม่ให้ออกอากาศ เนื่องจากทฤษฎีสมคบคิดที่ไร้สาระของเขา ยกตัวอย่างเช่นทฤษฎีของรัฐบาลสหรัฐที่ใช้ “อาวุธกำหนดสภาพอากาศ” เพื่อใช้โจมตีประเทศอื่น ๆ เป็นต้น 

ก่อนหน้านี้นาย Max Keizer เคยพยายามโน้มน้าวให้ Jones ให้กลายมาเป็นแฟนคลับของ Bitcoin ในรายการของเขาเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ดังนั้นไม่แน่ว่านอกเหนือจากเหรียญ XRP ของ Ripple แล้ว เขาอาจกำลังพิจารณาให้ Bitcoin เป็นเหรียญคริปโตที่เขาชื่นชอบอีกตัวก็เป็นได้

ที่มา : u.today