<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดชื่อดังเผย 8 เหรียญ Altcoin ที่อาจพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง หลังร่วงแตะจุดต่ำสุดแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรดคริปโตชื่อดังกำลังติดตามเฝ้าดูตลาดคริปโตอย่างใกล้ชิดและได้พบกับสินทรัพย์ คริปโต 8 ตัวที่ยังคงมีมูลค่าร่วงลดลงอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าการปรับฐานราคาครั้งใหญ่จะผ่านพ้นไปแล้วก็ตาม  

นักเทรดชื่อดัง DonAlt ได้บอกผู้ติดตามกว่า 159,000 คนบน Twitter ของเขาว่า เขาได้เห็นจุดจบของตลาด Altcoin ท่ามกลางราคา Bitcoin ที่กำลังพุ่งสูงขึ้น

“การยอมจำนนของเหรียญ altcoin ได้เริ่มขึ้นแล้ว ราคาสามารถร่วงลงลึกได้มากกว่าที่คุณคิด เหรียญส่วนใหญ่กำลังจะเข้าใกล้ศูนย์ หลายคนจะสูญเสียเงินลงทุนไปทั้งหมด แต่บางคนจะทำเงินได้มากมาย และนี่คือสิ่งที่นักเทรด Altcoin ต้องเผชิญ”

อ้างอิงจากกราฟของนักเทรด DonAlt แสดงให้เห็นว่าเหรียญ EOS (EOS/BTC), Bitcoin Cash (BCH/BTC), TRON (TRX/BTC), Dogecoin (DOGE/BTC), Basic Attention Token (BAT/BTC), Nano (NANO/BTC), Komodo (KMD/BTC) และ Grin (GRIN/BTC) ยังคงร่วงลดลงทำ New low ต่อไปเรื่อย ๆ โดยไม่รู้ว่าก้นเหวนั้นอยู่ที่ใดกันแน่ 

อย่างไรก็ตามแม้ว่ามูลค่าที่ถูกอิงอยู่กับ BTC ของเหรียญ Altcoin เหล่านี้จะร่วงลดลงไปมากแล้ว แต่นักเทรด DonAlt ก็ได้เตือนผู้ติดตามของเขาว่า มันอาจไม่ใช่โอกาสทองในการเข้าซื้อเหรียญเสมอไป 

โดยเขาเชื่อว่าช่วงการยอมจำนนของ Altcoin ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว มูลค่าของพวกมันจะร่วงลงทำ New low ต่อไปเรื่อย ๆ และพวกมันก็จะวิ่งเข้าใกล้ศูนย์ หากคุณซื้อเหรียญ Altcoin เหล่านี้ก่อนการยอมจำนน หลังการยอมจำนนมูลค่าของพวกมันอาจร่วงลดลงไปถึง 70% และคุณจะยังคงติดแหง่กอยู่อย่างนั้น แม้ว่าราคาจะเด้งกลับขึ้นมาบ้างแล้วก็ตาม ดังนั้นการลงทุนเราควรเลือกเวลาที่เหมาะสมด้วย

นักเทรด DonAlt กล่าวว่าการยอมจำนนของ altcoin นั้นอาจเป็นการปรับฐานราคาครั้งสุดท้ายก่อนที่วัฏจักรการเติบโตที่เรารอคอยมานานจะเริ่มต้นขึ้นและทำให้ตลาดลุกเป็นไฟ โดยเขากล่าวว่าเวลาเท่านั้นที่จะบอกเราได้

“ถ้าคุณติดตามทวีตผมมานานสองสามปี คุณจะรู้ว่า ผมมักพูดถึงการยอมจำนนของ altcoin ว่ามันเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการปรับฐานราคาตลาด

ผมบอกว่ามันเริ่มชัดเจนมากขึ้นหลายปีแล้วและในที่สุดช่วงที่ผมรอคอยก็มาถึง นั่นหมายความว่าผมคิดว่าเราจะเข้าใกล้จุดต่ำสุดแล้วและมันจะเป็นโอกาสที่ดีในการเข้าซื้อ”