<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Elon Musk ออกมาตอบคำถามนักแสดง Game of Thrones ว่าควรลงทุน Bitcoin ดีไหม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักแสดงหญิงจากซีรีส์สุดโด่งดังเรื่อง Game of Thrones นาง Maisie Williams ได้กลายเป็นคนดังรายล่าสุดที่ถูกชุมชน Bitcoin Twitter แห่ต้อนรับอย่างล้มหลาม

หลังจากที่เธอโพสต์คำถามว่า เธอควรเปิด Long Bitcoin ในตอนนี้หรือไม่ ซึ่งคำถามของเธอดูเหมือนว่าจะได้รับคำตอบจากผู้คร่ำหวอดในวงการนี้มากมาย รวมถึงนาย Barry Silbert CEO ของ Digital Currency Group และนาย Mike Novogratz CEO ของ Galaxy Digital

เรื่องราวนี้กลับยิ่งสนุกมากขึ้นไปอีกเมื่อนาย Elon Musk CEO ของ Tesla และ SpaceX ตัดสินใจที่ออกมาให้คำตอบกับเธอ ด้วยสไตล์งง ๆ ของเขา โดยกล่าวว่า “โยนเหรียญ Bitcoin ของคุณให้กับ Witcher สิ” ซึ่งเป็นวลีเด็ดในซีรีส์สุดโด่งดังจากเรื่อง The Witcher ที่ถูกขึ้นสร้างตามเนื้อหาของวิดีโอเกม

และภายหลังจากนั้น Williams ได้โต้กลับด้วยคำถามสุดปวดใจเกี่ยวกับ Blue Origin ซึ่งเป็นแบรนด์คู่แข่งหลักของ SpaceX ที่เป็นเจ้าของโดยนาย Jeff Bezos CEO ของ Amazon

ที่น่าสนใจก็ไปกว่านั้นก็คือ สำหรับโพลล์สำรวจความคิดเห็นของเธอ ผู้ตอบแบบสอบถามสำรวจส่วนใหญ่กว่า 51.2% จากทั้งหมด 637,529 รายตอบ “Yes” นั่นหมายความว่าผู้ตอบแบบสอบถามเชื่อว่า ”เธอควรเปิด Long Bitcoin ในตอนนี้”

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีเหล่าบรรดาคนดังหรือเซเลบออกมาตั้งคำถามเกี่ยวกับ Bitcoin โดยก่อนหน้านี้ ผู้แต่งนิยายสุดคลาสสิคอย่าง Harry Potter นาง J.K. Rowling ก็ได้ออกมาตั้งคำถามในทำนองเดียวกัน

บางคนแนะนำว่า นักแสดงสาววัย 23 ปีรายนี้ควรโพสต์รูปที่อยู่กระเป๋าเงิน Bitcoin ของเธอเพื่อที่เธอจะได้รับเงินบริจาคมากเพียงพอที่จะนำไปใช้ในการเขียนบทใหม่สำหรับซีซั่นสุดท้ายของ Game of Thrones