<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โอกาสสุดท้ายแล้วสำหรับการจองที่นั่งงาน Moon Mission 1 โดย Siam Blockchain

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

งาน Moon Mission 1 โดย Siam Blockchain พบปะกับ 4 กูรูชื่อดังจากวงจาก Blockchain ในประเทศไทย โดยตั๋วเข้างานจะเปิดให้ทำการจองถึง 21.00 น. วันที่ 15 ธันวาคมนี้เท่านั้น

ในเดือนธันวาคมนี้สถานการณ์ราคา Bitcoin นั้นมีความผันผวนสูง ซึ่งทำเอานักลงทุนหน้ามืดไปตาม ๆ กัน งานนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีที่นักลงทุนจะได้เข้าร่วมเพื่อมาฟังแนวคิด ประสบการณ์ และวิธีการปรับตัวจากกูรูด้านคริปโตชื่อดังทั้ง 4 ท่าน

  • คุณสกลกรย์ สระกวี ผู้ร่วมก่อตั้งเว็บเทรด Bitcoin ชื่อดัง Bitkub
  • อาจารย์พิริยะ สัมพันธารักษ์ ผู้ร่วมก่อตั้งโรงเรียนสอนด้านการลงทุนคริปโตที่เก่าแก่ที่สุดในไทย CDC
  • อาจารย์พงศกร สุตันตยาวลี ผู้ร่วมก่อตั้งช่อง YouTube ด้านการลงทุนคริปโตอันดับต้น ๆ ในไทย Bitcoin Trader Thailand
  • อาจารย์ยงยุทธ รุจวราฤทธิ์ ผู้ร่วมก่อตั้ง What the Coin และ Crypto Trading Club นักลงทุนสาย Bot ที่เคยเข้าตลาดมาตั้งแต่ปี 2013

และยังมีโอกาสที่จะได้พบปะสังสรรค์ พูดคุย และปรึกษาด้านการลงทุนกันกับนักลงทุนท่านอื่น ๆ ภายในงานนี้อีกด้วย

ทำไมคุณจึงควรมางานนี้

งานนี้เป็น Meeting บรรยากาศสบาย ไม่ว่าคุณจะเป็นนักลงทุนรุ่นเก๋าหรือรุ่นเยาว์ก็สามารถเข้าร่วมได้ ซึ่งภายในงานจะได้พูดคุยแลกเปลี่ยนทั้งแนวคิดด้านการลงทุน ประสบการณ์จากรุ่นเก่า หรือความเสี่ยงในการลงทุนที่คนรุ่นใหม่ควรจะต้องรู้

อีกทั้งในงานได้เชิญกูรูมาถึง 4 ท่านด้วยกัน ซึ่งไม่ใช่โอกาสง่าย ๆ ที่จะได้มาพบปะกับพวกเขาได้บ่อย ๆทางผู้จัดงานขอยืนยันว่าได้รับความรู้และคุ้มค่ากับการเข้าร่วมงานในครั้งนี้แน่นอน

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความเป็นกันเอง อากาศสบาย ๆ อัดแน่นไปด้วยความรู้ พร้อมอาหารและเบียร์เย็น ๆ ฟรี จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักลงทุนที่ต้องการเปิดใจ เปิดกว้าง พร้อมพูดคุย รับฟังและหา Connection

สำหรับผมที่เป็นนักเขียนให้กับทาง Siam Blockchain และเพิ่งเริ่มเข้ามาลงทุนในตลาดคริปโตนั้นมองว่างานนี้น่าเข้าร่วมเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นโอกาสอันดีที่จะได้พบปะกับที่คนจำนวนมากที่มีประสบการณ์ในตลาดคริปโต อีกทั้งยังมีโอกาสที่จะได้แลกเปลี่ยนแนวคิดและอาจได้แผนการปรับตัวสำหรับตลาดคริปโตที่กำลังผันผวนในช่วงนี้อีกด้วย

สถานที่จัดงาน และการจองตั๋ว

งานจะถูกจัดขึ้นที่ 772 Rooftop Bar ชั้นบนสุดของโรงแรมพาราไดซ์ใกล้ย่านทองหล่อ ในวันพุธ ที่ 16 ธันวาคมนี้ เวลา 18:00น. – 21:00น. โดยภายในงานจะมีดนตรีคลอบรรยากาศ มีเบียร์และอาหารเสริฟให้ฟรีตลอดทั้งงาน

ตารางเวลาภายในงาน 

18:00 – 19:00 ลงทะเบียน

19:00 – 20:30 Moon Mission Talk

20:30 – 21:00 Q&A

21:00 – 22:00 Networking

สิ่งที่ต้องเตรียมมา

  1. Ticket ที่ได้รับมาจาก Eventpop เป็น QR Code
  2. ท้องสำหรับดื่มเบียร์
  3. Mask ปิดปากสำหรับมาตรการป้องกันการระบาดของ COVID-19

สิ่งที่คุณจะได้รับในงาน

  1. เบียร์ฟรี
  2. อาหารฟรี
  3. โอกาสเล่นเกมเพื่อชิงของที่ระลึก

หากผู้ใดที่สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือซื้อบัตรเพื่อเข้างาน (ราคา 1,790 บาท) สามารถเข้าดูได้ที่ลิงก์นี้ครับ https://www.eventpop.me/e/10453