<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโตชั้นนำในไทย Bitkub ต้องการแจก Bitcoin ให้กับคุณแบบฟรี ๆ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรด Bitcoin ยอดนิยมอันดับหนึ่งของไทย Bitkub เตรียมแจก Bitcoin ฟรีมูลค่ากว่า 50,000 บาทให้กับผู้เข้าร่วมรับชมการแข่งขัน Live League of Legend Wild Rift Tournament ในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ที่ผู้เข้ารับชมการแข่งขันจะได้ลุ้นรับ Bitcoin ฟรีในระหว่างรับชมการแข่งขัน E-Sport Tournament 2020  

สำหรับผู้ที่ต้องการเข้ามาส่วนร่วมในการลุ้นรางวัลในแคมเปญนี้ เงื่อนไขเพียงแค่คุณทำการสแกน QR Code ระหว่างรับชมการแข่งขันในวันที่ 19 ธันวาคม นับตั้งแต่เวลา 13:00 น.เป็นต้นไป เท่านั้น

โดยรางวัลที่ผู้เข้าร่วมจะได้รับนั้น ประกอบไปด้วยรางวัลที่ Bitcoin เป็นมูลค่าเทียบเท่า 10,000 บาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 Bitcoin มูลค่าเทียบเท่า 5,000 บาทจำนวน 1 รางวัล และรางวัลที่ 3 Bitcoin มูลค่าเทียบเท่า 1,000 บาทจำนวน 35 รางวัล

นอกเหนือจากรางวัลที่ผู้เข้าร่วมจะได้รับจากทาง Bitkub แล้ว ผู้เข้าร่วมยังมีโอกาสลุ้นรับรับบัตรเงินสดทรูมันนี่จากทางเว็บเพจ League of Legend เพื่อนำไปเติมเงินในเกมอีกด้วย โดยมีกติกาดังต่อไปนี้

1.ตอบคำถาม – ในระหว่างชมการแข่งขันจะมีคำถามเกี่ยวกับเกม Wild Rift ขึ้นมา ให้ผู้ชมตอบในคอมเมนต์ สำหรับคนที่ตอบถูก 2 คนแรก จะได้รับรางวัลบัตร Truemoney Gift Card 100 THB โดยมีทั้งหมด 5 รางวัล

2.เดาคำตอบ – ผู้ชมต้องคอยสังเกตตัวอักษรที่จะขึ้นมาในจอแบบสุ่มทีละตัว และต้องพิมพ์คำตอบลงในช่อง comment ของ livestream ให้เร็วที่สุด สำหรับคนที่ตอบถูกเป็นคนแรก จะได้รับรางวัลบัตร Truemoney Gift Card 500 THB มีทั้งหมด 2 รางวัล

3.แจกของรางวัลตามวิว : เมื่อผู้ชมไลฟ์ถึงจำนวนที่กำหนดทางเว็บเพจจะแจกรางวัลแบบสุ่มให้กับผู้ที่แชร์ไลฟ์ ดังนี้

ผู้ชมสูงสุดถึง 2,000 คน แจก Truemoney Gift Card 100 THB 10 รางวัล

ผู้ชมสูงสุดถึง 2,500 คน แจก Truemoney Gift Card 100 THB 20 รางวัล

ผู้ชมสูงสุดถึง 3,000 คน แจก Truemoney Gift Card 100 THB 40 รางวัล

งานนี้ถือว่าสาวก League of Legends: Wild Rift และ Bitcoin ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง เนื่องจากทั้งได้ดูทีมอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยแข่งกันแล้ว ยังได้เล่นกิจกรรมลุ้นรับรางวัลเป็น Bitcoin อีกด้วย 

หากใครสนใจเข้าร่วมแคมเปญ สามารถติดตามรับชมได้ที่เพจ Bitkub หรือ  LoL Universe TH