<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub เตรียมกลับมาเปิดให้บริการเทรดผ่านเว็บตอนบ่าย 3 วันนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitkub เตรียมกลับมาเปิดให้บริการเทรดผ่านเว็บตามปกติแล้ว หลังปิดเพื่ออัพเกรดระบบไปนานถึง 4 วัน แต่การเปิดตัวเว็บเทรด Bitkub ในครั้งนี้ ดูเหมือนว่าจะผิดช่วงเวลาไปสักหน่อย เนื่องจากราคาของ Bitcoin และ Cryptocurrency ได้ปรับตัวร่วงลงอย่างรุนแรง

ก่อนหน้านี้ทาง Bitkub ได้มีการประกาศกลับมาเปิดให้เทรดตามปกติผ่านแอพของพวกแล้วในช่วงเมื่อวานที่ผ่านมาและดูเหมือนว่าตอนนี้นักเทรดจะสามารถฝาก-ถอน และเทรดเหรียญคริปโตได้ตามปกติไม่มีปัญหาแต่อย่างใด 

อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อไม่กี่นาที่ที่ผ่านมา เว็บเทรด Bitkub ได้มีการประกาศเตรียมกลับมาเปิดให้เทรดกันอีกครั้งบนเว็บไซต์ของพวกเขาแล้ว หลังปิดปรับปรุงระบบไปนานหลายวัน 

โดยอ้างอิงจากการประกาศของทาง Bitkub ล่าสุดนั้น พวกเขาได้ออกมาประกาศว่าแอพเทรดคริปโตของพวกเขานั้นจะกลับมาเปิดให้บริการตามปกติตอนเวลาบ่าย 3 ของวันนี้ อย่างไรก็ตามหลังการเปิดกลับมาให้บริการในช่วงแรกนั้น ทางพวกเขาเผยว่าบริการบางส่วนจะยังไม่ได้ใช้งานได้ชั่วคราว แต่จะมีอัพเดทความคืบหน้าเป็นระยะ ๆ 

การเปิดให้บริการเว็บเทรดอีกครั้งในวันนี้ ดูเหมือนว่าจะเป็นการเปิดให้เทรดก่อนกำหนด ที่ทาง ก.ล.ต. นั้นได้ให้กับทาง Bitkub โดยก่อนหน้านี้ทางก.ล.ต.ได้กำหนดเอาไว้มากสุด 5 วันเพื่อทำให้ระบบนั้นกลับมาเป็นปกติ และสามารถรองรับลูกค้าได้ตามที่ตกลงกันไว้ 

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่าทาง Bitkub ได้มีการจัดตั้งกองเงินสำรองเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาเว็บล่ม และรวมถึงผู้ที่เสียโอกาสอีกด้วย โดยมีมูลค่ารวมทั้งหมดอยู่ที่ 100 ล้านบาท ซึ่งเราก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าทาง Bitkub จะมีออกมาชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไร