<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนระดับโลก Michael van de Poppe เผย 10 เหรียญ Altcoin ที่น่าลงทุนในช่วงนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ผู้เชี่ยวชาญตลาดคริปโตนาย Michaël van de Poppe ได้กล่าวถึง 10 เหรียญ Altcoin ที่น่าจับตามองในปีนี้

โดยเขาได้ทวิตข้อความไว้ว่า “ผมได้ตรวจสอบกราฟรายสัปดาห์ของเหรียญเหล่านี้แล้วผมได้แต่อุทานว่า พระเจ้า! ปีนี้ต้องเป็นปีที่ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน ผมคาดไม่ถึงด้วยซ้ำว่ามันจะยิ่งใหญ่ขนาดไหนกัน”

จากกราฟมูลค่าตลาดโดยรวมของสกุลเงินคริปโตทั้งหมด ทำให้เขาเชื่อว่ามูลค่าตลาดที่ร่วงลงมาแตะระดับ 8.3 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐฯ อาจเตรียมดีดตัวพุ่งกลับไปเหนือระดับ 1 ล้านล้านดอลลาร์อีกครั้งหนึ่ง

“มูลค่าโดยรวมของตลาดคริปโตปีนี้ดูดีมาก … แต่ที่แน่ ๆ มูลค่าตลาดในปีนี้ทำให้ฟองสบู่ในปี 2017 ดูเล็กไปเลย และมันเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น”

Crypto Total Market Cap จาก TradingView

นอกจากนี้เขายังได้กล่าวว่าเขายังจับตามองราคาของ Polkadot (DOT) อย่างใกล้ชิดอีกด้วย ซึ่งนักลงทุนยังคงมีการเข้าซื้อ DOT อย่างต่อเนื่องทุกครั้งที่ราคาร่วงลงมาเล็กน้อย และเขายังได้คาดการณ์อีกว่าในระยะยาวราคาของ DOT อาจพุ่งไปถึงระดับ $25, $29 และ $45 ได้อีกด้วย

เขายังได้กล่าวเสริมอีกว่า Cardano (ADA), Zilliqa (ZIL), ICON (ICX), Elrond (EGLD) และ Cosmos (ATOM) ยังมีระดับราคาที่น่าเข้าซื้ออีกด้วย

อีกเหรียญหนึ่งที่น่าจับตามองคือ Celer Network (CELR) ที่ล่าสุดราคาได้พุ่งสูงขึ้นถึง 400% จาก $0.007 มายังระดับ $0.035

ท้ายที่สุดนี้เขายังกล่าวถึงกลุ่มตลาดที่น่าสนใจแต่ผู้คนที่กล้าลงทุนยังมีไม่มากอีกด้วย “Chainlink (LINK) นั้นมีส่วนแบ่งตลาดของ oracle ที่ใหญ่มาก ในขณะที่ oracle ตัวอื่น ๆ ที่น่าสนใจนั้นได้แก่ API3 ที่พึ่ง list ให้ซื้อขายกันในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา และ DIA ที่กำลังเตรียม list ให้ซื้อขายกันในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย”

ที่มา: Dailyhodl