<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ให้บริการด้านการกู้ยืมคริปโต BlockFi ยื่นจดทะเบียน Bitcoin Trust แล้ว หวังแข่งกับ Grayscale

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

BlockFi หรือผู้ให้บริการด้านการกู้ยืมเหรียญคริปโตดูเหมือนว่าต้องการที่จะขยายการให้บริการของพวกเขาเพิ่มเติมแล้ว ด้วยการยื่นขอเปิดตัว Bitcoin Trust หรือกองทรัสต์เพื่อ Bitcoin เหมือนกับที่ทาง Grayscale กำลังทำอยู่ในปัจจุบันนี้นั่นเอง

โดยอ้างอิงจากเอกสารที่พวกเขาเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั้น ผลิตภัณฑ์ใหม่ของพวกเขากำลังจะกลายมาเป็นคู่แข่งโดยตรงกับ Grayscale หากได้รับการอนุมัติ ซึ่งปัจจุบันผลิตภันฑ์ Bitcoin Trust ของ Grayscale นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่กินส่วนแบ่งตลาดมากที่สุด เนื่องจากว่าพวกเขาเป็นเจ้าเดียวในตลาดที่เปิดให้ลงทุนในกอง Trust ของคริปโต และมันก็เป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่นักลงทุนสถาบัน

ในขณะเดียวกัน Bitcoin Trust ของ BlockFi นั้นดูเหมือนว่าจะยังไม่ได้รับเงินลงทุนจากนักลงทุนแต่อย่างไรก็ตามการที่พวกเขาได้ละเว้นข้อกฎหมาย Rule 506(c) นั้นดูเหมือนว่าจะทำให้กอง Trust ของ BlockFi นั้นสามารถที่จะเข้าถึงผู้คนได้ง่ายกว่าเดิม

ท่ามกลางการพุ่งขึ้นของราคา Bitcoin อย่างรุนแรงตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทำให้กระแสคริปโตนั้นเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว

เมื่อสองวันที่ผ่านมาเราได้เห็นการออกมาอัพเดต Status บน Twitter ของ Elon Musk ทำให้ราคา Bitcoin นั้นพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง บ่งบอกว่ากระแสนั้นเริ่มที่จะไปถึงกลุ่มนักลงทุนรายย่อยกันมากขึ้นแล้ว