<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ Ethereum เผยเหรียญคริปโตตัวนี้อาจมีราคาพุ่งตาม YFI

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือ Ethereum ที่วงการคริปโตรู้จักกันเป็นอย่างดีกล่าวว่า เหรียญคริปโตที่ยังไม่เป็นที่รู้จักตัวนี้อาจมีราคาพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงตามโปรเจค yearn.finance (YFI)

นักเทรดนามแฝงที่รู้จักกันดีในชื่อ 0x_b1 กล่าวว่า yAxis (YAX) มีแนวโน้มที่ราคาจะเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรง เนื่องจากมันได้มีการทำงานร่วมกับบริการทางการเงินแบบกระจายอำนาจ ( DeFi) บนหลายแพลตฟอร์ม

yAxis เป็นเครื่องมือรวบรวมผลตอบแทนที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักลงทุนสามารถค้นหาผลตอบแทนแบบ Passive income ที่ดีที่สุดจากระบบนิเวศ DeFi ได้และมีหน้าตาอินเทอร์เฟซที่ใช้งานค่อนข้างง่าย

ระบบกระจายอำนาจแบบอิสระ (DAO) ของโปรโตคอล yAxis จะมีหน้าที่กำหนดผลตอบแทนที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งาน อีกทั้งยังช่วยวิเคราะห์ปัจจัยอื่น ๆ อีกหลายประการ รวมถึงค่าธรรมเนียมการถอน, ความเชื่อมั่นของตลาด ตลอดจนค่าธรรมเนียมในการ Swap เมื่อแปลงมูลค่าสินทรัพย์หนึ่งไปยังอีกสินทรัพย์หนึ่ง

“หัวใจสำคัญของ yAxis เลยก็คือ การทำฟาร์มสภาพคล่องที่ถูกกำหนดโดย DAO ซึ่งผู้ถือเหรียญ YAX จะสามารถโหวตลงคะแนนได้ว่า แพลตฟอร์มจะใช้กลยุทธ์ yVault / aggregator แบบใดสำหรับการจัดการเงินของผู้ใช้”

YAX เป็นโทเค็นการกำกับดูแลที่ถูกออกแบบมาเพื่อไม่ให้มันมีมูลค่า อย่างไรก็ตาม DAO ของโปรโตคอลสามารถโหวตลงคะแนนให้กับผู้ถือเหรียญ YAX เพื่อรับส่วนแบ่งจากผลกำไรของผู้ใช้คนอื่น ๆ ได้ 

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ yAxis มีการซื้อขายกันอยู่ที่ระดับ $ 34.81 เพิ่มขึ้นเกือบ 20% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap