<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin ร่วงทะลุ 45,500 ดอลลาร์สร้างความหวาดเสียวให้กับตลาดอีกครั้ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของ Bitcoin นั้นได้ร่วงทะลุระดับ 45,500 ดอลลาร์อย่างรุนแรงอีกครั้งหนึ่งในขณะนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ราคาของเหรียญดังกล่าวนั้นได้ดีดตัวพุ่งขึ้นแตะระดับ 52,000 ในช่วงเมื่อวานนี้ และตอนนี้ดูเหมือนว่ามันกำลังทำให้นักเทรดนั้นต้องตกใจอีกครั้งหนึ่ง

กราฟ BTCUSDT จาก TradingView นั้นเผยให้เห็นว่าราคาของ Bitcoin นั้นได้ร่วงลงไปแตะ 45,550 ดอลลาร์อย่างรุนแรงในขณะนี้ หลังจากที่พุ่งไปแตะจุดสูงสุดในรอบวันที่ 52,000 ดอลลาร์ในช่วงบ่าย ๆ ของเมื่อวาน และมันกำลังวิ่งไปหาจุดต่ำสุดของเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาที่ระดับราคา 44,800 ดอลลาร์แล้ว

การร่วงลงของราคา Bitcoin ในขณะนี้ทำให้นักเทรดคริปโตหลาย ๆ คนต้องขวัญผวา เนื่องจากพวกเขานั้นคิดว่าราคา Bitcoin ได้มีการกลับตัวจากขาลงไปเป็นขาขึ้นแล้ว แต่ปรากฎว่าราคากลับร่วงลดลงต่ออีกครั้งในวันนี้

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าราคานั้นจะร่วงลงอย่างรุนแรงในขณะนี้ แต่ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนก็ได้รายงานไปแล้วว่านักลงทุนสถาบันระดับโลก ผู้ที่เคยช้อนซื้อ Bitcoin มาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมาอย่าง MicroStrategy นั้นได้ทำการเข้าซื้อ Bitcoin เพิ่มอีกเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาได้ราคาเฉลี่ยไปที่ราว ๆ 52,765 ดอลลาร์ ซื้อไปด้วยเงินราว ๆ 1 พันล้านดอลลาร์

ท่ามกลางการร่วงลงของราคา Bitcoin นี้ แม้ว่าคุณจะขาดทุน หรือดอย แต่จงจำไว้ว่ายังมีนักลงทุนสถาบันที่ยังคงดอยเป็นเพื่อนคุณด้วย