<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

MoneyGram เพิ่ม Binance P2P เข้ามาในระบบแล้ว หลังตัดสัมพันธ์กับ Ripple

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance แพลตฟอร์มการซื้อขายสกุลเงินดิจิตอลยักษ์ใหญ่ประกาศว่า ได้ขยายตัวเลือกในการชำระเงินเพิ่มเติม สำหรับการซื้อและขายคริปโตสำหรับลูกค้าในโลกอาหรับ โดยเพิ่มอดีตหุ้นส่วนของ Ripple อย่าง MoneyGram เข้ามาด้วย

Binance P2P เพิ่ม MoneyGram และ CashU เป็นวิธีการชำระเงินใหม่

แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Binance ได้ขยายขอบเขตการชำระเงินสำหรับนักเทรดคริปโตในประเทศอาหรับไปยังแพลตฟอร์มระดับโลกอีกสองแพลตฟอร์ม ได้แก่ MoneyGram และ CashU

MoneyGram ได้แยกทางกับ Ripple ก่อนหน้านี้

จากรายงานของ U.Today เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา บริษัทฟินเทครายใหญ่อย่าง Ripple ได้ยุติการเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกับ MoneyGram แล้ว หลังจากที่เป็นพันธมิตรกันมาตั้งแต่ปี 2019

ในเดือนกุมภาพันธ์บริษัท MoneyGram ซึ่งมีสำนักงานตั้งอยู่ที่ซานฟรานซิสโก ได้ระงับการซื้อขายบนแพลตฟอร์มที่ให้บริการโดย Ripple จากคดีความที่ Ripple ถูกฟ้องร้องโดยหน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐอเมริกา SEC ในปลายเดือนธันวาคม

จากรายงานของสื่อก่อนหน้านี้เผยว่า Ripple ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ MoneyGram และได้เทขายหุ้น MoneyGram (MGI) ไปประมาณ 33 เปอร์เซ็นต์ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนของปีที่แล้ว

หุ้น MoneyGram ลดลงกว่า 7 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่แยกทางกับ Ripple

หลังจากที่การเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจได้สิ้นสุดลง หุ้นของ MGI ได้ลดลงกว่า 7% และในขณะนี้ราคามีการซื้อขายอยู่ที่ 6.90 ดอลลาห์ โดยเพิ่มขึ้นมาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

บริษัท Ripple ได้ให้การสนับสนุน MoneyGram ด้านการลงทุนเป็นอย่างมาก ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนใหญ่ที่สุดของกำไรบริษัท นอกจากนี้ Ripple ยังจ่าย MoneyGram สำหรับการใช้งานแพลตฟอร์มและ XRP อีกด้วย