<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทบิ๊กเทคในสหรัฐฯ Investview เผยซื้อ Bitcoin และ Altcoin มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Investview ซึ่งเป็น บริษัทบิ๊กเทคทางการเงินที่กำลังมาแรงในสหรัฐอเมริกาล่าสุดออกมาเปิดเผยว่าได้ถือสกุลเงินดิจิทัลไว้ในงบดุลของพวกเขาแล้ว 

ตามรายงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ระบุว่า Investview ได้ถือครอง Bitcoin และเหรียญ Altcoins ตัวอื่น ๆ มูลค่ากว่า 1 ล้านดอลลาร์และกลายมาเป็นบริษัทรายล่าสุดที่กำลังเดินรอยตาม MicroStrategy ในการลงทุน Bitcoin และคริปโต

รายงานดังกล่าวนั้นถือเป็นส่วนหนึ่งในประกาศผลประกอบการรายได้ของบริษัทในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่า การลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลของ Investview นั้นสอดคล้องกับรายได้รายเดือนรวมสูงสุด (5.5 ล้านดอลลาร์) และรายได้สุทธิ (1.9 ล้านดอลลาร์) สูงสุดเท่าที่เคยมีมาของบริษัท โดยบริษัทยังได้สังเกตเห็นอัตรากำไรจากการดำเนินงานที่เพิ่มขึ้นกว่า 30% สำหรับในเดือนนั้นอีกด้วย

รายงานดังกล่าวได้รับเสียงสะท้อนจากผู้บริหารของ Investview โดยนาย Joe Cammarata CEO ของบริษัทได้ให้ความเห็นว่า : 

“ เรายังคงมุ่งเน้นปฏิบัติตามวัตถุประสงค์หลักด้านฟินเทค 4 ประการของบริษัท ในด้านการขุด Bitcoin, การศึกษาเครื่องมือ, การซื้อขายสินทรัพย์ทางการเงินและแพ็คเกจผลิตภัณฑ์สกุลเงินดิจิทัลที่เพิ่งประกาศเปิดตัวใหม่ของเรา การศึกษาทางการเงินยังคงเป็นแรงผลักดันให้กับบริษัท เนื่องจากความต้องการของนักลงทรุกเติบโตอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีส่วนร่วมมากขึ้นจาก Gen X และ Y เราจะยังคงปรับปรุงการดำเนินการขุดขยายเครื่องมือการศึกษาของเราและเพิ่มข้อเสนอของเราเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ด้านฟินเทคของเรา”

ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ Investview ไม่ใช่บริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งแรกที่ถือ cryptocurrencies ในงบดุลและจากผลตอบแทนล่าสุดของ Bitcoin บริษัท Investview ไม่น่าจะบริษัทสุดท้ายที่ลงทุนกับ Bitcoin เช่นกัน
จากข้อมูลของ Bitcoin Treasuries ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ มีบริษัทมหาชนจำนวนมากที่ถือครอง BTC มูลค่ากว่า 74.5 พันล้านดอลลาร์ในงบดุลของพวกเขาโดยมี MicroStrategyและ Tesla เป็นผู้ที่ถือครองมากที่สุด