<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Flare Network ผู้เคยจะแจก Spark Token ให้คนถือ XRP เตรียมถกเรื่อง Cardano พรุ่งนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Flare Networks ซึ่งเป็นทีมที่อยู่เบื้องหลังบล็อกเชนโปรแกรมของ Flare (FLR) กำลังพิจารณาที่จะรวมเข้ากับ ADA โทเค็นดั้งเดิมของ Cardano ในฐานะ F-asset ซึ่ง F-asset คือ สินทรัพย์เหรียญโทเคนของทาง Flare ที่จะมีมูลค่าเทียบเท่ากับเหรียญอื่น ๆ ที่อยู่อีก blockchain ในอัตรา 1:1 

การลงมติสิ้นสุดในวันนี้

จากการเปิดให้ลงมติในบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Flare Networks ผู้ที่ชื่นชอบ FLR ส่วนใหญ่พร้อมที่จะเห็น ADA ถูกเพิ่มเป็น F-asset

ในขณะที่รายงาน ผู้มีสิทธิโหวตมากกว่า 85 เปอร์เซ็นต์ โหวต “yes” สำหรับการรวมเข้ากับ ADA ของ Cardano โดยในวันนี้ที่ 25 มีนาคม 2021 เป็นวันสุดท้ายของการสำรวจความคิดเห็นนี้

ทีมงาน Flare Networks มั่นใจว่า มีเพียงชุมชน Flare เท่านั้นที่สามารถตัดสินใจได้ว่า ควรรวมสินทรัพย์ใดควรเข้าร่วมกับกลไก Flare (FLR) โดยการลงมติได้อนุมัติการเพิ่มโทเค็น F-DOGE และ F-LTC ไปเมื่อต้นปีนี้

ทาง U.Today ได้รายงานก่อนหน้านี้ว่า หลังจากได้รับการอนุมัติให้เป็น F-asset ใหม่ทั้ง Litecoin (LTC) และ Dogecoin (DOGE) ได้เริ่มต้นเคลื่อนไหวอย่างน่าจับตามองในช่วงที่ผ่านมา

Cardano (ADA) จะมีการใช้งานมากมายบน Flare (FLR)

ในขณะที่ผู้ติดตาม Twitter ของ Flare ส่วนใหญ่มั่นใจในความสำเร็จของ ADA บน Flare แต่บางคนก็คาดเดาว่า นี่จะเป็นการเข้าร่วมระบบที่มีประโยชน์หรือไม่ ซึ่งทางทีม Flare Networks เล็งเห็นถึงการใช้งานมากมายสำหรับเหรียญใหม่:

ตัวอย่างหนึ่งคือ เป็นการจัดหาสภาพคล่องของ ADA ให้กับ FlareX นี่จึงเป็นวิธีกระจายอำนาจในการซื้อขาย ADA เมื่อเทียบกับ F-Assets อื่น ๆ ซึ่งแอปพลิเคชันบน Flare ที่สร้างขึ้นโดยใช้ Ethereum Virtual Machine  (EVM) ไม่มีบน Cardano ดังนั้น Cardano (ADA) จะช่วยแก้ปัญหาทั้งด้านสภาพคล่อง และความสามารถในการทำงานร่วมกันของแอปพลิเคชันแบบกระจายอำนาจ (dapp)

นอกจากนี้ Flare Networks (FLR) กำลังจะมีการเปิดตัวในไตรมาสที่ 2 ปี 2021 และโทเค็น FLR จะ airdrop ให้กับผู้เข้าร่วมทั้งหมดจากการ snapshot เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2020