<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้าแม่วงการไฮโซ Paris Hilton กำลังให้ความสนใจใน Bitcoin อย่างมาก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าเจ้าแม่วงการไฮโซ Paris Hilton จะกลายมาเป็นแฟนคลับ Bitcoin รายล่าสุด หลังเธอได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ Bitcoin ในรายการ “Closing Bell” ของสำนักข่าว CNBC เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา

ชื่อเสียงของ Paris Hilton ในช่วงแรกนั้น ถูกจัดเป็นสาวไฮโซสุดหรู ออกงานปาร์ตี้บ่อยครั้ง และเป็นหลานปู่ของมหาเศรษฐีเจ้าของเครือโรงแรมใหญ่ ฮิลตัน อินเตอร์เนชั่นแนล ในช่วงนั้นเธอมักออกงานคู่กันระหว่างปารีสกับ Nicholai Olivia Rothschild น้องสาวของเธอ ทำให้วงสังคมระดับสูงทั้งที่สหรัฐอเมริกาและยุโรปตื่นเต้นกับภาพสาวน้อยสวยใสทั้งคู่

ในระหว่างให้สัมภาษณ์ Hilton อ้างว่าเธอรู้สึก “ตื่นเต้นมาก” เกี่ยวกับ Bitcoin และกล่าวเสริมว่า “มันคืออนาคตที่มั่นคง” 

นอกจากนี้แล้วไฮโซสาวยังเตรียมเปิดตัวโทเค็น NFT ตัวแรกในเดือนนี้อีกด้วย หลังจากที่เธอได้รับความร่วมมือกับ “ศิลปินชื่อดัง”

อย่างไรก็ตามความคิดเห็นของ Hilton ที่เกิดขึ้นล่าสุดนั้น หลายคนมองว่ามันอาจเป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่บ่งบอกถึงฟองสบู่ในตลาดคริปโต ที่เริ่มมีผู้คนพูดถึงคริปโตมากเกินไป

Hilton เป็นเจ้าของแบรด์น้ำหอม ที่มียอดขายมากกว่า 2.5 พันล้านดอลลาร์ในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา มูลค่าสินทรัพย์สุทธิของเธออยู่ที่ราว ๆ  300 ล้านดอลลาร์ แม้ว่าคุณปู่ของเธอ นาย Barron Hilton จะบริจาคมรดกทั้งหมดให้กับองค์กรการกุศลเมื่อปี 2007 ก็ตาม