<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ดีเจอ๋องแอ๋ง สบัดแผ่นเปิดตัวเหรียญ “อ๋อง คอยน์” แจกฟรีเฉพาะหน้าเวที

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ศิลปินไทยสุดกวนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดีเจอ๋องแอ๋ง สบัดแผ่น นักร้องนำวง ไปส่งกู บขส. ดู๊ ศิลปินสายเปย์ที่มาพร้อมกับฉายา “ศิลปินฐานะร่ำรวย” กับภาพติดตาที่ทุกคนเห็นว่าเขาได้ร้องไปแจกเงินแฟนคลับไปนั้น ดูเหมือนว่าจะได้มีการเปิดตัวเหรียญคริปโตเป็นของเขาเองแล้ว เพื่อเตรียมแจกเหล่าบรรดาแฟนคลับโดยเฉพาะ

การแสดงสดของดีเจอ๋องแอ๋งนั้น ทำให้ทุกคนคาดหวังว่าในทุก ๆ ครั้งที่เขาได้มีการแสดงสด เขาจะต้องมีการแจกเงินอยู่เสมอ โดยการแสดงในช่วงแรก ๆ นั้นเขาได้มีโปรยเงินแจกเหล่าบรรดาแฟนคลับ แต่ดูเหมือนว่าก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของแฟน ๆ  ต่อมาเขาจึงได้ยกระดับการแจกเงินโดยผ่านการสแกน QR Code ของธนาคาร 

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าตอนนี้ดีเจอ๋องแอ๋งนั้นจะก้าวล้ำไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว ด้วยการก้าวเข้ามาในวงการคริปโตและร่วมมือกับ Tokenine เพื่อสร้างเหรียญเป็นของตัวเองในชื่อว่า Ong Coin ให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ 

โดยการรับเหรียญ Ong Coin นั้นเหล่าบรรดาแฟน ๆ จะต้องโชว์ QR Code ของกระเป๋าเงิน Wallet ที่รองรับเหรียญ BEP-20 หรือ Binance Smart Chain เพื่อรับเหรียญโทเค็นของดีเจอ๋องบนเวที

นอกเหนือจากการโอนเหรียญที่สะดวก รวดเร็วแล้ว เหรียญ Ong Coin ยังสามารถนำไปใช้บนแพลตฟอร์ม Ong Platform ที่ช่วยให้เหล่าบรรดาแฟนคลับ ผู้ถือเหรียญมาเปิดโพลโหวตเกี่ยวกับ Event พิเศษต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่น การโหวตให้ดีเจอ๋องไปแสดงสดในสถานที่ที่แฟนคลับต้องการ การให้คุณดีเจอ๋องทำผลงานเพลงตามความต้องการของเหล่าบรรดาแฟนคลับ หรือให้คุณอ๋องจัดกิจกรรมพิเศษให้กับแฟนคลับผู้ถือเหรียญ อีกทั้งบน Ong Platform ยังจะเตรียมเปิดให้มีการซื้อขายโทเค็น NFT ของดีเจอ๋องในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย ซึ่งแฟนคลับจะสามารถซื้อขายผลงาน NFT ของดีเจอ๋องแอ๋ง ด้วยเหรียญ Ong Coin ที่พวกเขามี

ดูเหมือนว่า ดีเจอ๋องแอ๋ง สบัดแผ่น นั้นจะกลายเป็นศิลปินชาวไทยคนแรกที่มีเหรียญและแพลตฟอร์ม DeFi เป็นของตัวเอง ซึ่งการสร้างเหรียญ Ong Coin นี้เองที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มการยอมรับให้กับวงการคริปโตของไทยในวงกว้างมากขึ้น

สำหรับเหรียญ Ong Coin บนเครือข่าย BSCScan : https://bscscan.com/token/0xe1f2f08775336efe0953fa1f85b69769451aa2b5