<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub ให้เปิดบัญชีได้เป็นปกติแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ภายหลังจากที่ทาง ก.ล.ต. นั้นได้ออกมาประกาศว่าพวกเขามีมติให้ทาง Bitkub นั้นสามารถเริ่มรับลูกค้าใหม่ได้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดนั้นทางเว็บกระดานเทรดคริปโตสัญชาติไทยดังกล่าวนั้นก็เริ่มทยอยเปิดรับสมัครสมาชิกใหม่แล้ว

โดยอ้างอิงจากเว็บไซต์หลักของทาง Bitkub นั้น ในหน้าสมัครสมาชิกใหม่เมื่อกดเข้าไป จะมีประกาศของทาง Bitkub ที่บอกว่า

“ผู้ใช้งานสามารถ เปิดบัญชีได้เป็นปกติ *เนื่องจากมีผู้ใช้งานสมัครสมาชิกเป็นจำนวนมาก การยืนยันตัวตนอาจล่าช้า ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวก ณ ที่นี้”

นั่นหมายความว่าผู้ใช้งานสามารถที่จะสมัครสมาชิกใหม่ได้ตั้งแต่ตอนนี้หากอ้างอิงจาก Bitkub แต่ว่าจะต้องรอการยืนยันตัวตนหรือ KYC ก่อนเริ่มเทรด และคาดว่าอาจจะใช้เวลาค่อนข้างนาน แต่จะนานขนาดไหนนั้นทาง Bitkub ก็ไม่ได้ออกมาให้ข้อมูลดังกล่าวแต่อย่างไร

ซึ่งผู้ที่สนใจนั้นสามารถที่จะสมัครได้ ณ ตั้งแต่ตอนนี้ แต่หากจะเริ่มเทรดนั้นอาจจะต้องรอการ KYC ตามที่พวกเขาแจ้ง

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่า ก.ล.ต. ไทยได้ออกมาประกาศว่าพวกเขามีมติให้ Bitkub กลับมาเปิดให้รับสมัครลูกค้าใหม่อีกครั้งหนึ่งแล้ว ภายหลังจากที่ทาง Bitkub เคยประสบปัญหาทางเทคนิคเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนส่งผลทำให้ต้องถูกเบรครับลูกค้าใหม่เป็นเวลา 1 เดือนกว่าเลยทีเดียว

“คณะกรรมการ ก.ล.ต. มีมติในการประชุมครั้งที่ 7/2564 เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2564 ให้บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด (Bitkub) สามารถเปิดรับลูกค้าใหม่ได้ตามปกติตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ภายหลัง Bitkub ได้ดำเนินการแก้ไขระบบงานต่าง ๆ และบุคลากรให้มีความเหมาะสมและเพียงพอต่อปริมาณธุรกิจ เป็นไปตามกฎหมายและหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง”

อ้างอิงจากประกาศส่วนหนึ่งของทาง ก.ล.ต.