<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Biance Coin (BNB) พุ่งทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ที่ 529 ดอลลาร์แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญคริปโตประจำเว็บกระดานเทรดอันดับต้น ๆ ของโลกอย่าง Binance Coin ( BNB) นั้นดูเหมือนว่าจะมีการพุ่งทำจุดสูงสุดใหม่เรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่องในวันนี้ โดยล่าสุดนั้นได้พุ่งทะลุ 520 ดอลลาร์ไปแล้วอย่างรุนแรง

กราฟ BNBUSDT จาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคาของเหรียญ BNB นั้นได้มีการเริ่มทำยานขึ้นจากจุดต่ำสุดของเมื่อวานนี้ที่ 453 ดอลลาร์ พุ่งไปทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ที่ 529.2 ดอลลาร์

เป็นที่ทราบกันดีกว่าสาเหตุหลัก ๆ ของการพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงของราคาเรหียญ BNB จากในช่วงหลายวันที่ผ่านมานั้นดูเหมือนว่าจะเป็นเพราะนักเทรดหลาย ๆ รายกำลังใจจดจ่อกับการเผาเหรียญ BNB ที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนนี้นั่นเอง

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่าการเผาเหรียญ BNB ของ Binance ครั้งที่ 15 นั้นจะมีขึ้นในเดือนเมษายน แต่ยังไม่ทราบวันที่แน่ชัด อ้างอิงคำพูดของนาย Changpeng Zhao CEO ของ Binance ในเดือนมีนาคม

และนี่อาจเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เราได้เห็นราคาของเหรียญ BNB พุ่งไปทำจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 448.8 ดอลลาร์ในวันนี้

และนี่อาจเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เราได้เห็นราคาของเหรียญ BNB พุ่งไปทำจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 529.2 ดอลลาร์ในวันนี้