<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ประธานของ Avalabs กล่าว เมื่อ Dogecoin มี CMO เป็น Elon Musk อะไรก็เกิดขึ้นได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อชุมชนเหรียญ Dogecoin นั้นกำลังรอการออกรายการทีวี Saturday Night Live ของ Elon Musk ที่จะถึงในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้

ก่อนหน้านี้นาย Elon นั้นเคยออกมาทวีตประกาศว่าเขานั้นจะเป็น host ของรายการ SNL เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา และเขาได้มีการกล่าวถึง Doge Father อีกด้วย โดยหลังจากนั้นราคาเหรียญ DOGE ก็พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในทันที และในวันนี้มันก็มีการปรับตัวขึ้นอีก บ่งบอกว่าผู้คนกำลังรอการมาของการออกทีวีของนาย Elon อยู่

นาย Joanna Ossinger หรือผู้ดำรงตำแหน่ง Cross Asset Markets Editor ที่ Bloomberg ได้ออกมาเผยถึงบทความที่มีหัวข้อว่า “มันเป็นเรื่องยากที่จะจริงจังกับ Dogecoin แต่ Doge นั้นไม่แคร์”

นาย Jeffrey Halley หรือนักวิเคราะห์จาก Oanda Asia Pacific Pte., ได้ออกมากล่าวว่า

“Dogecoin นั้นไม่มีโฆษณาการตลาด หรือการใช้งานในด้านการลงทุนจริง ๆ นอกจากเป็นเพียงแค่กระแสความบ้าคลั่งสำหรับใช้เพื่อเก็งกำไรหาเงินเท่านั้น ผมคาดการณ์ว่าเป็นเพราะราคาของมันถูกมากสำหรับการซื้อและขาย ต่างจาก Bitcoin ที่มีราคาสูงถึง 60,000 ดอลลาร์แล้ว และทำให้มันได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มนักลงทุนรายย่อยที่ชบความผันผวน”

นอกจากนี้ประธานของ Ava Labs นาย John Wu นั้นได้กล่าวว่า

“เมื่อคุณมี Chief Marketing Officer เป็น Elon Musk อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น”

หลาย ๆ คนเชื่อว่าสาเหตุที่ราคาเหรียญ Dogecoin พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในถึง 7,478% ในปี 2021 นี้เป็นเพราะว่าแพลทฟอร์ม Robinhood นั้นมีส่วนช่วยด้วย หลังจากที่พวกเขาลิสต์เหรียญ Doge ไปเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2018 ที่ผ่านมา กล่าวโดยผู้สร้างเหรียญ DOGE อย่างนาย Billy Markus

นอกจากนี้นาย Eddit van der Walt หรือบรรณาธิการจาก Bloomberg News นั้นได้ออกมาอธิบายถึงสาเหตุที่ Dogecoin มีข้อดีกว่าเหรียญคริปโตตัวอื่น ๆ อีกด้วย