<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogecoin พุ่งทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ หลังคนแห่ซื้อเพื่อรอวันออกรายการของ Elon Musk

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญ Dogecoin นั้นดูเหมือนว่าจะมีการปรับตัวขึ้นอย่างรุนแรงจากในช่วงคืนที่ผ่านมา โดยทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ ราว ๆ 4 วันก่อนการออกรายการ Saturday Night Live ของนาย Elon Musk

กราฟ DOGEUSDT จาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคาของเหรียญ DOGE นั้นได้มีการปรับตัวสูงขึ้นอย่างมาก และไปทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ที่ 0.45199 ดอลลาร์ ทำลายของเดิมที่เคยทำไว้เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ 0.45 ดอลลาร์

ความบ้าคลั่งของตลาดในการแห่เข้าซื้อเหรียญ DOGE นี้เริ่มมีขึ้นหลังจากเมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา นาย Elon Musk ได้ออกมาทวีตประกาศว่าเขานั้นจะไปออกรายการ Saturday Night Live และจะมีการพูดถึง Doge Father ในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ โดยภายหลังจากที่เขาประกาศนั้นราคาของเหรียญ DOGE ก็ดีดขึ้นอย่างรุนแรงในทันที

เป็นที่ทราบกันดีว่านาย Elon Musk หรือเจ้าพ่อ Tesla นั้นเป็นผู้ที่ให้การสนับสนุนเหรียญ DOGE อย่างสุดลิ่มทิ่มประตู เขามักจะมีการออกมาทวีตเพื่อปั่นราคาตลาด DOGE อยู่บ่อย ๆ และทุกครั้งที่เขาทำการทวีตนั้น ราคาก็พุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ

ผู้คนต่างก็กำลังรอคอยการออกรายการของเขา เพราะแต่ละคนคาดหวังว่าจะได้เห็นราคาที่พุ่งสูงขึ้นไปมากกว่านี้ หากนาย Elon Musk ออกมาอธิบาย DOGE ในรายการเพื่อออกทีวีนั่นเอง

ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าวันที่ 8 พฤษภาคมนี้หลังจากที่เขาออกทีวีแล้วนั้น ตลาด DOGE จะเป็นอย่างไรต่อไป