<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Dogecoin พุ่งแรงสุดฉุดใหม่อยู่ทะลุ 20 บาท ทำจุดสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่อง หาเพดานไม่เจอ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาเหรียญ Dogecoin นั้นดูเหมือนว่าจะมีการพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงมากในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ โดยมันได้พุ่งไปทำจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์อีกครั้งที่ 0.649 ดอลลาร์อย่างรุนแรง โดยเกิดขึ้นเมื่อวันออกรายการ SNL ของ Elon Musk ใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ

กราฟ DOGEUSDT จาก TradingView นั้นเผยให้เห็นว่าราคาของเหรียญ Doge นั้นได้พุ่งไปทำจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมานี้ โดยได้พุ่งไปอยู่ที่ 0.649 หรือราว ๆ 20.9 บาท ซึ่งถือเป็นความบ้าคลั่งในแบบที่เราไม่เคยมีมาก่อน

การพุ่งขึ้นของราคานั้นเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นช่วงที่ตลาดกำลังรอคอยการออกโทรทัศน์ของนาย Elon Musk ในรายการ Saturday Night Live ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ โดยเขาจะเป็น Host เพื่อพูดคุยในหัวข้อที่ชื่อว่า Doge Father

โดยการประกาศของนาย Elon Musk นั้นมีขึ้นตั้งแต่ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งในขณะนั้นราคาของเหรียญ Dogecoin ยังอยู่แค่ที่ระดับ 0.33 ดอลลาร์เท่านั้น ซึ่งตั้งแต่จุดนั้นถึงระดับราคาปัจจุบันก็เกือบจะ 100% พอดี

นอกจากนี้เว็บกระดานเทรดระดับโลกอย่าง eToro และ Gemini ก็ออกมาประกาศลิสต์เหรียญ DOGE ให้เทรดกันอีกด้วย ทำให้ ผู้คนจากทั้งสองเว็บนี้สามารถเข้าถึงตลาดดังกล่าวได้มากขึ้นไปอีก และช่วยกันผลักดันให้ราคาของมันเพิ่มขึ้นไปได้อีก

โดยในขณะที่รายงานข่าวอยุ่นี้ ราคาของเหรียญ DOGE นั้นอยู่ที่ 0.644 ดอลลาร์ อ้างอิงจาก TradingView